Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng khôn gây đau nhức là vì sao?

Cháu mới đi nhổ răng khôn về nhưng hiện tại cháu thấy xuất hiện cảm giác đau nhức, khó chịu khiến cháu rất lo lắng. Bác sĩ cho cháu hỏi nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất ạ? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cháu xin cám ơn rất nhiều ạ!

Răng khôn gây đau nhức là vì sao?

Răng khôn (còn gọi là răng hàm lớn thứ ba) thường bắt đầu mọc từ tuổi 17 trở lên, nếu còn đủ chỗ sau răng số 7. Mỗi người có bốn răng khôn ở bốn góc hàm, tuy nhiên cũng có người không thấy răng khôn mọc ra vì vẫn còn nằm trong xương hàm.


Do mọc sau cùng nên răng khôn hàm dưới có thể bị thiếu chỗ để mọc một cách bình thường, dẫn đến mọc lệch, mọc ngầm. Những trường hợp này gọi chung là mọc kẹt, nghĩa là cái răng đó không có đủ chỗ để mọc lên.

Mọc răng khôn đau trong bao lâu?

Thời gian mọc răng khôn là không cố định, răng sẽ mọc thành nhiều đợt có khi phải mất đến vài năm răng mới mọc hoàn chỉnh, thông thường khi mọc răng khôn tình trạng đau nhức sẽ kéo dài ít nhất là 1 tuần, tùy vào tình trạng mọc lệch của răng.

Quá trình mọc răng của mỗi người là khác nhau, khi răng bắt đầu có cảm giác đau nhức bạn có thể sử dụng một số thuốc giảm đau nhức răng, tuy nhiên chỉ là cách làm tạm thời. Nếu thời gian đau nhức răng khôn kéo dài bạn hãy thăm khám tại các cơ sở nha khoa.
Răng khôn gây đau nhức là vì sao? Reviewed by Unknown on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.