Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Không thấy răng khôn mọc có sao không?

Mọc răng khôn có ý nghĩa gì và nhổ răng khôn đau bao lâu? Chức năng của chiếc răng mọc cuối trong hàm này có đúng như cái tên của nó hay không,răng khôn có tác dụng gì? luôn cần tìm được một lời giải đáp rõ ràng.

Không thấy răng khôn mọc có sao không?

Với những trường hợp đã đến độ tuổi mọc răng khôn nhưng không thấy chiếc răng nào trồi lên đều khiến người bệnh rất lo lắng và không an tâm, mặc dù chiếc răng này chẳng mang lại lợi ích gì. Tuy nhiên, việc không mọc răng khôn mọc hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến việc ăn nhai hay sức khỏe bệnh nhân.


Tuy nhiên, trên thực tế vấn đề có phải ai cũng mọc răng khôn không hay răng khôn không mọc có sao không sẽ được giải quyết theo 2 trường hợp sau:

Nếu không thấy răng khôn mọc và mọi hoạt động ăn nhai vẫn diễn ra bình thường, hoàn toàn không bị đau nhức hay cảm thấy khó chịu gì không cần phải quan tâm nhiều đến nó. Việc này còn có thể giúp hạn chế bớt ảnh hưởng tác động đến răng miệng.

Nếu răng không mọc nhưng phần nướu trong cùng lại hay bị đau nhức âm ỉ, có thể răng khôn đã mọc ngầm dưới nướu, trường hợp này nên đến ngay nha khoa để bác sĩ thăm khám và thực hiện nhổ răng khôn mọc ngầm càng sớm càng tốt.

Vì sao răng khôn mọc kẹt mọc ngầm?

Đến tuổi trưởng thành thì ai cũng phải mọc răng khôn, đây là thời gian xương hàm đã ngừng tăng trưởng và phát triển, trở nên cứng đặc hơn. Sự tăng trưởng và phát triển của hàm dưới trong giai đoạn mọc răng khôn theo hướng xuống dưới và ra trước. 

Những yếu tố này góp phần làm mất cân xứng giữa răng và kích thước xương hàm, dẫn đến tình trạng hay mọc ngầm, mọc kẹt của răng khôn. Răng khôn mọc kẹt, mọc ngầm do thiếu diện tích trên khuôn hàm dẫn đến đau nhức, sâu răng và nhiều “rắc rối” khác cho răng miệng.
Không thấy răng khôn mọc có sao không? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.