Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có thể dùng chanh để tẩy trắng răng không?

Lấy cao răng có làm trắng răng được không? cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Cao răng là những mảng bám tích tụ những những vun thức ăn thừa không được lấy sạch trong quá trình vệ sinh răng miệng. Theo thời gian dài những mảng bám sẽ vôi hóa cứng dần bám chặt vào cổ răng chân răng và xung quanh nướu. Những trường họp này bạn không thể tự lấy sạch tại nhà mà nên đến nha sĩ để làm sạch chúng bằng dụng cụ chuyên biệt.

Có thể dùng chanh để tẩy trắng răng không?

Chanh cũng là loại quả làm trắng răng hiệu quả mà đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà. Vitamin C đóng vai trò như một chất tẩy trắng răng sẽ làm sạch các mảng bám trên răng, giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn.


Bạn cắt một lát chanh nhỏ rồi chà nhẹ nhàng lên răng trong 2 – 3 phút rồi súc miệng sạch. Hoặc bạn hòa một thìa cà phê nước cốt chanh với một chút muối sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Tuy vậy, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không bạn chỉ nên dùng chanh để làm trắng răng 2 – 3 lần/tuần vì axit trong chanh có thể làm hỏng men răng của bạn.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại nha khoa

Đây là một trong những phương pháp làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất và được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Phương pháp này chỉ cần làm một lần, hiệu quả thẩm mỹ cao, cho bạn hàm răng trắng sáng trong nhiều năm. 

Đặc biệt, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma không dùng kim chích, khoan hay dùng kìm và không làm hư men răng hay tổn thương tủy. Khi tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, mắt bạn được bảo vệ bằng kính màu, nướu răng, môi má cũng được bảo vệ thật kỹ. 


Sau đó, bác sĩ bôi thuốc tẩy trắng răng lên răng của bạn và dùng đèn Plasma chiếu để làm sạch các mảng bám trên răng. Quá trình này chỉ kéo dài khoảng 1 giờ, cho bạn hàm răng trắng sáng trong nhiều năm.
Có thể dùng chanh để tẩy trắng răng không? Reviewed by Unknown on 25 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.