Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hỏi đáp thẩm mỹ lông mày rụng có mọc lại không

Lông mày rụng có mọc lại không là thắc mắc chung của nhiều người gửi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Lông mày tạo nên nét duyên dáng và cuốn hút cho đôi mắt, tạo nét hài hào cho khuôn mặt, lông mày rụng nhiều sẽ khiến đôi mắt không có hồn và khuôn mặt kém xinh đi. Với thắc mắc lông mày bị rụng có mọc lại không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

Hỏi đáp thẩm mỹ lông mày rụng có mọc lại không 1
Lạm dụng nhổ lông mày là nguyên nhân khiến lông mày rụng

Nguyên nhân rụng lông mày


Có rất nhiều nguyên nhân khiến lông mày bị rụng mà bạn cần phải lưu ý nếu không muốn lông mày của mình rụng hết. 

Suy tuyến giáp: Rụng lông mày là dấu hiệu của bệnh suy tuyến giáp và làm rungj một phần lông mày của bạn. Đặc biệt trong quá trình mang thai có thể làm thay đổi sự cân bằng kích thích tố đủ để gây mất lông mày của bạn.

Do nhiễm trùng: các bệnh như ghẻ, nấm, bệnh phong có thể khiến lông mày rụng nhiều vì ngứa và buộc bạn phải gãi.

Lông mày rụng do sự thay đổi nội tiết tố: Khi cơ thể bị rối loạn thì không những gây rụng lông mày mà còn rụng cả lông mi và lông mày, điều này khiến bạn lo lắng.

Ngoài ra, rụng lông mày cũng có thể do nguyên nhân lạm dụng nhổ lông mày hay thường xuyên dùng các loại mỹ phẩm có chứa nhiều hóa chất ảnh hưởng đến lông mày.

Hỏi đáp thẩm mỹ lông mày rụng có mọc lại không


Hỏi đáp thẩm mỹ lông mày rụng có mọc lại không 2
Kích thích lông mày mọc với dầu dừa
Lông mày rụng có mọc lại không sẽ còn tùy thuộc vào từng trường hợp của mỗi người. Lông của bạn có thể mất từ ​​8 đến 16 tuần để phát triển hoàn toàn, phụ thuộc vào tuổi tác và sự trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Lông mày không giống như tóc, chúng mọc rất chậm nếu không may bị rụng mất. Như vậy, lông mày rụng đi thì vẫn có thể mọc lại nếu nó đã hết tuổi thọ. Tuy nhiên, quá trình mọc sẽ rất chậm. Tùy vào từng trường hợp của mỗi người, nếu lông mày rụng do thói quen nhổ lông mày thì bạn hãy dừng thói quen đó lại và lông mày sẽ mọc lại bình thường. Còn đối với trường hợp nếu bạn lạm dụng cạo hay nhổ lông mày trong thời gian dài sẽ khiến lông mày không thể mọc lại nữa.

Như vậy, khi lông mày đã đến tuổi và rụng đi thì nó có thể mọc lại, còn trong các trường hợp khác thì cần có sự chăm sóc đặc biệt cũng như có sự kích thích hoặc khôi phục lại các thay đổi nội tiết trong cơ thể.

Đối với những trường hợp lông mày rụng quá nhiều, bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu oliu để thao lên vùng da lông mày, nếu kiên trì thực hiện thì lông mày sẽ mọc nhanh hơn và hiệu quả. 

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc lông mày rụng có mọc lại không, hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để chăm sóc sắc đẹp của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
Hỏi đáp thẩm mỹ lông mày rụng có mọc lại không Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.