Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực phẩm chức năng tăng cân có tốt không?

Mặc dù được quảng cáo là thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng, vệ sinh, an toàn và có lợi đối với sức khỏe nhưng thực phẩm chức năng nói chung và thực phẩm chức năng tăng cân nói riêng đều có những mặt lợi và hại. Nếu không sử dụng đúng và làm dụng quá mức sẽ gây ra các hệ lụy nguy hiểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bọc răng sứ giá rẻ có giá bao nhiêu?


Thực phẩm chức năng tăng cân là gì?
Các loại thực phẩm chức năng tăng cân có chứa thành phần dinh dưỡng tự nhiên, được sản xuất với mục đích cung cấp hàm lượng dinh dưỡng nhiều hơn so với thức ăn hằng ngày, từ đó cơ thể hấp thu tối đa dinh dưỡng và tăng cân nhanh chóng.

Không như các loại thực phẩm thông thường, thực phẩm chức năng chỉ dùng với liều lượng nhỏ và sử dụng theo sự chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc người bán để có hiệu quả như mong muốn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến người gầy không thể tăng cân dù cho đã ăn bao nhiều thức ăn dinh dưỡng. Nguyên nhân là do hệ tiêu hóa kém, quá trình hấp thu chất dinh dưỡng chậm khiến cho quá trình trao đổi chất không nhận được dưỡng chất nhiều. Quy trình chuyển hóa, bài trừ nhanh chóng của cơ thể làm cho cơ thể luôn thiếu chất. Chính vì vậy, thực phẩm chức năng ra đời như một vị cứu tinh đối với nhiều người. 

Thực phẩm chức năng tăng cân có tốt không?
Thực phẩm chức năng tăng cân

Thực phẩm chức năng tăng cân có tốt không?
Tất cả các chất dinh dưỡng có trong các loại thực phẩm chức năng tăng cân đều giống với các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày. Vì vậy, có thể yên tâm sử dụng để vỗ béo nhưng không được lạm dụng quá đà.

Công dụng của thực phẩm giúp tăng cân phải kể đến như:

- Thực phẩm chức năng có chứa chất dinh dưỡng tự nhiên giúp hệ tiêu hóa sẽ dễ tiêu hóa và hấp thu đầy đủ dưỡng chất hơn, hàm lượng dinh dưỡng cào cung cấp nhanh chóng các chất dinh dưỡng mà cơ thể không được cung cấp đầy đủ.

- Có thể dùng thực phẩm chức năng để thay thế bữa ăn phụ khi không có điều kiện ăng uống bình thường, đủ chất.

- Các sản phẩm đều ở dạng tinh chế nên rất tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản.
- Sản phẩm đa dạng nên người dùng có thể thoải mái chọn lựa để phù hợp với nhu cầu và tình trạng cơ thể.

- Không cần có bác sĩ, thầy thuốc khám và kê đơn, có thể dùng bổ sung và sử dụng qua hương dẫn ngay trên bao bì sản phẩm.

- Giúp người dùng có ý thức hơn trong việc chăm lo sức khỏe và thay đổi thói quen ăn uống hợp lý, lối sống lành mạnh để tăng cường sức khỏe.

- Việc ăn uống sẽ được cải thiện và ăn ngon miệng hơn.

Bên cạnh những lợi ích đó, bạn nên có một sự nhìn nhận khách quan nhất thông qua tìm hiểu của chính bản thân mình để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua được thực phẩm chức năng tăng cân tốt nhất, bạn nên lưu ý:

- Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, có ghi địa chỉ sản cuất và ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng cụ thể.
- Thành phần sản phẩm phải được chiết xuất từ thiên nhiên.

- Địa chỉ bán hàng uy tín, tốt nhất là chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

- Tham khảo những ý kiến đánh giá từ những người đã sử dụng.

Thực chất các thực phẩm chức năng tăng cân là hỗ trợ và không phải là thần dược hay thuốc chữa bệnh vì vậy không nên lạm dụng và phải kết hợp với các phương pháp tăng cân khác để cân nặng được cải thiện.
Bài viết trích nguồn tại: tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Thực phẩm chức năng tăng cân có tốt không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.