Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?

 Em đang có ý định đưa ông đi trồng răng Implant để đảm bảo ăn nhai và bền lâu. Nhưng em khá băn khoăn liệu răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ, bọc răng sứ ở đâu tốt? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em, em cảm ơn bác sĩ!

Có nên làm răng sứ không khi bị gãy răng?

Khi răng bị gãy, hàm răng mất thẩm mỹ, khiến bạn tự ti trong giao tiếp, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Ngoài ra, niềng răng móm giá bao nhiêu còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai của bạn. Làm răng sứ không chỉ phục hình thẩm mỹ răng mà còn giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai hiệu quả. Tuy nhiên, có nên làm răng sứ không còn phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người.

Răng gãy do nhiều nguyên nhân khác nhau. Qua thăm khám, kiểm tra và chụp x-quang, dựa vào tỷ lệ chân răng còn nhiều hay ít mà bác sĩ sẽ có phương pháp khắc phục hiệu quả. Khắc phục bọc răng sứ bị cộm bằng giải pháp nào?

Trường hợp răng bị gãy nhưng chân răng còn dài, phần chân răng còn sót lại sau khi răng bị gãy có diện tích đủ lớn để làm trụ răng nâng đỡ mão sứ thì bọc răng sứ là giải pháp tối ưu. Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật ở thân răng để làm cùi răng, sau đó mão răng sứ sẽ được bọc lên. Răng sứ sẽ có hình dáng, kích thước, màu sắc và chức năng ăn nhai giống răng thật.

Trong trường hợp răng bị gãy nhưng chân răng còn quá ngắn, không còn đủ để làm trụ răng thì không thể bảo tồn được nữa mà cần phải nhổ bỏ và tiến hành trồng lại răng giả. 

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?

Thực tế, bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, loại răng sứ lựa chọn, số lượng răng cần bọc, địa chỉ nha khoa thực hiện. Chính vì vậy, mỗi trường hợp sẽ có mức chi phí khác nhau nên không thể nào đưa ra một chi phí cụ thể.

Để biết giá chính xác của bọc răng sứ nguyên hàm thì các bạn có thể lấy số lượng răng sứ sẽ phục hình nhân với giá thành của loại răng sứ mà bạn muốn bọc sẽ ra tổng chi phí chung cho quá trình bọc răng sứ nguyên hàm. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại răng sứ khác nhau, chia thành 2 nhóm chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Mỗi nhóm sẽ có ưu điểm khác nhau nên giá thành cũng khác nhau. Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ cũng như điều kiện của người bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.