Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên tẩy trắng răng thẩm mỹ không?

Có nên tẩy trắng răng thẩm mỹ không? Tẩy trắng răng được xem là một trong những dịch vụ làm đẹp hot nhất hiện nay với đông đảo khách hàng lựa chọn, nhất là đối tượng thanh nhiên và chị em phụ nữ. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh đối với mỗi cuộc giao tiếp và sự tự tin trong cuộc sống.

Vì sao nên tẩy trắng răng?

Hàm răng ố vàng khiến nụ cười trở nên thiếu tự tin và gương mặt kém khả ái hơn. Tuy không trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nhược điểm này lại gây nên tâm lý mặc cảm, tự ti; từ đó khiến khổ chủ phải hạn chế rất nhiều mối quan hệ cũng như cơ hội thành công trong công việc. Vậy thực hiện cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Hàm răng ố vàng khiến nụ cười trở nên thiếu tự tin và gương mặt kém khả ái hơn
Đó là lý do tại sao chúng ta nên áp dụng dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm và kết hợp đánh bóng, diệt khuẩn cho răng khỏe mạnh hơn. Bạn có thể áp dụng một số mẹo tẩy trắng răng tại nhà như sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay máng tẩy trắn. Tuy nhiên những cách làm này thường không đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn hoặc nếu sử dụng sai sách thì dẫn đến hậu quả khôn lường.

Tẩy trắng răng như thế nào?

Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay có phương pháp Tẩy trắng răng theo công nghệ Laser Whitening, với các ưu điểm vượt trội như đã được kiểm chứng bởi Viện danh tiếng Forsyth về độ an toàn, răng trắng sáng chỉ sau 60 phút tẩy trắng, không gây bất kỳ biến chứng hay dị ứng cho cơ thể của người sử dụng. Bên cạnh đó, trong thành phần của thuốc có chứa Flour, khi ánh sáng xanh chiếu vào, chất Flour sẽ ngấm sâu vào răng giúp bù vào phần men răng đã bị mài mòn, làm răng chắc khỏe dài lâu.

Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay có phương pháp Tẩy trắng răng theo công nghệ Laser Whitening

Đến với Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn của chúng tôi. Nha khoa chúng tôi với các trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo tại khoa RHM trường ĐH Y Dược TpHCM, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân, chắc chắc sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.
Có nên tẩy trắng răng thẩm mỹ không? Reviewed by KỸ THUẬT CẤY GHÉP RĂNG on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.