Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện bọc răng sứ nhằm mang lại hàm răng trắng và giúp khắc phục được những khuyết điểm về răng sứt mẻ hiệu quả. Cùng tim hiểu về thời gian tiến hành bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu.

Thời gian bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu
Thời gian bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu rất nhanh, chỉ trong vòng 12h là bạn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng. Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu?
Bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được diễn ra bởi đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao và thiết bị hiện đại cùng các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Đức. Quy trình chi tiết bao gồm:
1/ Thăm khám, tư vấn
====>>>>> Giải đáp thêm thắc mắc: niềng răng hô hết bao nhiêu tiền
Thời gian bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu
Tư vấn và thăm khám
Khi bạn ghé đến Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra chi tiết tình trạng răng miệng bao gồm khoang miệng, răng, lợi và các vấn đề khác. Nếu bạn mắc những bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm tuỷ hoặc nha chu thì cần điều trị dứt điểm rồi mới có thể bọc răng sứ. Để biết được bọc răng sứ mất bao lâu, cũng còn tuỳ vào tình trạng răng miệng mà khách hàng đang gặp phải.
Điều này giúp cho quy trình bọc sứ diễn ra thuận lợi, không gặp tình trạng nhiễm trùng, hư răng sau khi bọc. Quy trình thăm khám sẽ diễn ra trong khoảng từ 10 - 20 phút
2/ Sát khuẩn, chữa bệnh cho răng
Khi tìm ra những bệnh về răng, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị.. Bác sĩ sẽ lấy cao răng, mảng bám, xử lý những phần bị sâu và sát khuẩn cho khoang miệng.
Tuỳ theo tình trạng răng miệng của bạn mà bước này diễn ra nhanh hay chậm. Thông thường thời gian điều trị sẽ khoảng từ 30 phút
3/ Gây tê và bắt đầu mài cùi răng
Thời gian bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu
Tiến hành gây tê
Một liều thuốc tê phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái và không thấy cảm giác khó chịu, thân răng được mài nhỏ để phù hợp với trụ răng sứ. Bạn không cần lo việc mài răng sẽ gây ê buốt khó chịu, suốt quá trình, bạn sẽ được chiếu đèn Laser Cool Light làm dịu mát răng, chúng tôi luôn tâm niệm đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.
Khi lựa chọn bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn, khác hẵn khi làm răng thông thường.
Mài răng sẽ diễn ra trong khoảng 5 - 20 phút tuỳ theo số lượng răng cần bọc.
4/Lấy dấu răng
Sau khi răng được mài, bác sĩ tiến hành lấy dấu răng để gửi thông số về cho Laboratory, thông số ở đây bao gồm kích thước, màu sắc, các rãnh răng. Chúng tôi sẽ cùng khách hàng thảo luận và cùng chọn ra màu sắc răng khiến bạn vừa ý nhất.
Trước đây thời gian để chế tạo 1 răng sứ có thể lên đến 2 tuần. Nhưng bây giờ với công nghệ CAD/CAM tiên tiến, việc chế tạo răng sứ có thể diễn ra chỉ trong 15 - 30 phút
5/ Gắn răng sứ vào răng thật
Khi nhận được mẫu răng sứ, bác sĩ sẽ gắn vào răng thật và kiểm tra cẩn thận về màu sắc, độ cong vênh, tính chịu lực ăn nhai. Cho đến khi bạn vừa lòng thì sẽ đặt lịch hẹn tái khám.
Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
TG: Trang
Thời gian bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu Reviewed by Unknown on 28 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.