Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên

Khi mắc phải nhược điểm răng bị ố vàng, nhiễm màu, bệnh nhân thường tìm tới các giải pháp tẩy trắng răng tốt nhất tại các phòng nha. Nếu muốn hàm răng của mình trắng sáng hơn bằng những cách đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo 3 cách dưới đây.

---Xem thêm: Cách tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline

Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng, nhiễm màu

Lý do tuổi thọ: theo thời gian dài thì men và ngà răng sẽ dần ngả sang màu vàng, đó chính là quy luật của tự nhiên.

Bởi thuốc lá: chúng ta nghiện thuốc lá không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà hợp chất nicotine trong thành phần thuốc lá còn chính là “tác nhân” nhuộm răng bị ố vàng và gây ra hơi thở khó chịu hôi hám. Chính vì thế, hãy coi thuốc lá là “kẻ thù” chính của hàm răng và tìm mọi cách rời xa làn khói thuốc. Vậy chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu hiện nay thưa bác sĩ?
Răng bị ố vàng, nhiễm màu do nhiều nguyên nhân
Sử dụng đồ uống có hại: Theo thống kê của hiệp hội nha khoa Việt Nam thì có tới 97% những người thường hay uống trà, cà phê sẽ là “chủ nhân” của những bộ răng bị ố vàng xấu xí.

Việc vệ sinh răng kém: nếu thiếu ý thức chăm sóc và bảo vệ răng miệng sẽ tạo ra nhiều bệnh lý liên quan đến khoang miệng và do đó sẽ dẫn đến hệ lụy răng bị ố vàng đổi màu.

Cách phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên

Cách làm trắng răng bị ố vàng nhờ dầu dừa

Súc miệng bằng dầu dừa là cách làm trắng răng bị ố vàng khá thú vị. Axit lauric có trong dầu dừa có thể loại bỏ vi khuẩn tìm thấy trong mảng bám dẫn đến ố răng. Dầu dừa cũng được cho là có tác dụng tăng cường sức khỏe của nướu răng, giữ cho hơi thở luôn tươi mát.

Cách làm trắng răng bằng Baking soda và chanh

Baking soda hay còn gọi là bột nổi có tên chính thức là sodium bicarbonate, có tác dụng nhẹ nhàng mài mòn đi vết bẩn trên bề mặt răng. Tính kiềm của baking soda khá mạnh nên đủ khả năng kiềm chế hoạt động của axit giải phóng từ vi khuẩn trong khoang miệng đang phá vỡ men răng. Đồng thời baking soda cũng giảm nồng độ axit trong nước chanh vốn dĩ hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên ở mức độ vừa phải.

Tẩy trắng răng từ những nguyên liệu tự nhiên
Làm trắng răng bị ố vàng bằng dâu tây, muối 

Dâu tây rất giàu vitamin C có thể giúp phá vỡ mảng bám, giúp làm trắng răng bị ố vàng. Đồng thời trong dâu tây cũng chứa một loại enzyme là axit malic có tác dụng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng. Muối hoạt động như một phần chất mài mòn trong hỗn hợp làm sạch răng  này để chà đi các vết bẩn.

Doanbtv
Cách phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên Reviewed by Han quoc tham my on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.