Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ Titan và răng toàn sứ

Đa số tâm lý những người muốn làm răng sứ, ai cũng muốn sở hữu những chiếc răng sứ giả thay thế răng thật phải có tính thẩm mỹ, tự nhiên, hài hòa trên khung hàm, làm sao cho người ngoài nhìn vào không phát hiện được là họ đã thực hiện thẩm mỹ răng. Kỹ thuật thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu

Với sự yêu cầu trắng đẹp thì loại răng sứ nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu này. Tuy nhiên, để có được nét tự nhiên như răng thật, trắng sáng trong mọi môi trường thì không phải loại răng sứ nào cũng có thể làm được.

Trên thị trường hiện nay, có 2 loại răng toàn sứ điển hình có thể làm được điều đó, thậm chí khi chụp X-quang cũng khó phân biệt được đó là răng giả. Zirconia và E.Max đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên giống như răng thật. Trong khi đó, loại răng sứ Titan sẽ bị thấy bóng đen nếu như chiếu ánh đèn vào hoặc khi chụp X-quang.


Loại răng có đặc tính sinh lý như răng thật

Đặc tính sinh lý của một chiếc răng thể hiện qua các phản ứng tự nhiên từ những kích thích bên ngoài như nóng, lạnh, sự đàn hồi và vị của thức ăn.

>>>Xem thêm: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Răng thật có được những yếu tốt đó là nhờ tủy răng và mô răng. Mão sứ Titan và mão răng toàn sứ là những thực thể riêng biệt không được tủy nuôi dưỡng, cho nên chúng không thể có được phản ứng tự nhiên như răng thật.

Qua một số nghiên cứu gần đây, các chuyên gia đã phát hiện ra rằng 2 loại răng sứ E.Max và Cercon có những biểu hiện phản ứng như răng thật. Những phản ứng đó là tính chất đàn hồi và khả năng cảm nhận thức ăn, gần giống với chức năng của răng thật.

Những phản ứng này sẽ không được tìm thấy ở răng sứ Titan, răng sứ kim loại thông thường hoặc một số loại răng sứ không kim loại khác.

Loại răng sứ vừa bền, vừa chắc, lại vừa khỏe

Tất cả các loại răng sứ đều có một đặc điểm là cứng hơn răng thật, chịu lực tốt hơn răng thật. Tuy nhiên, tùy vào từng loại sứ mà chúng có độ cứng, độ chịu lực khác nhau.

Bạn có thể chọn bất kỳ loại răng sứ nào để đảm bảo tiêu chí trên.

Loại răng sứ “lành tính” với cơ thể

Răng sứ Titan và răng toàn sứ đều là những loại răng lành tính với cơ thể. 

Qua các thực nghiệm, cho thấy răng sứ Titan và răng toàn sứ đều thích hợp với môi trường trong khoan miệng, không gây các kích ứng tổn thương miệng, rất an toàn với cơ thể.

Tuy nhiên, trong răng sứ Titan có chứa Niken và Crom, do đó nó có thể chi phối đáng kể khuynh hướng và tính chất của răng.

Sau một thời gian sử dụng răng sứ Titan, các phản ứng oxy hóa có khả năng làm đen viền nướu.

Với các loại răng toàn sứ như Zirconia, Cercon,.. thì những lo ngại này đều không xảy ra, do cấu trúc của chúng được làm từ 100% vật liệu sứ.

Loại răng sứ có tuổi thọ dài lâu

Thông thường, răng sứ Titan có tuổi thọ từ 5-10 năm và răng toàn sứ là từ 10-15 năm. Tuy nhiên, thời gian này sẽ thay đổi tùy vào các bạn vệ sinh và bảo vệ răng miệng.

Với những yếu tố ở trên, hẳn bạn đã so sánh được răng toàn sứ và răng sứ Titan có những ưu nhược điểm như thế nào rồi đúng không? Dù bạn quyết định chọn răng nào đi nữa, chúng tôi vẫn khuyên rằng nên giữ răng thật, vì không có răng nào tốt hơn răng thật. Và bạn cũng nên cân bằng giữa điều kiện thực tế của mình. Cảm ơn đã theo dõi!

Chúc bạn sớm có một hàm răng trắng sáng, đều đẹp như ý!

TG: MT
Răng sứ Titan và răng toàn sứ Reviewed by Han quoc tham my on 13 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.