Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độ bền của răng sứ Titan

Chào bác sĩ! Hiện tại, răng của em bị bể một biếng nhỏ. Qua tìm hiểu em biết được răng sứ Titan là phù hợp nhất với điều kiện tài chính của em, và những ưu điểm của nó cũng khá tuyệt. Tuy nhiên, em vẫn chưa biết nó có bền không? Thời gian sử dụng là bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn! (Phương Lan - Quận 1)

Giải đáp:

Bạn Phương Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng, không ngần ngại chia sẻ thắc mắc và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
***** Hỗ trợ giải đáp thắc mắc: trồng răng giả giá bao nhiêu?
Ảnh minh họa

Độ bền của răng sứ Titan

Với trường hợp răng bạn bị bể thì bọc răng sứ Titan là có thể khắc phục được.

Răng sứ Titan có khung sườn đúc bằng hợp kim Titan – Niken – Crom và được phủ bên ngoài là một lớp sứ rất chắc chắn. Loại răng sứ kim loại này thích hợp với nhu cầu phục hình răng ở các vị trí bên trong. Cấu tạo và độ chịu lực của chúng rất tốt và tiết kiệm khá nhiều chi phí so với những dòng toàn sứ.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa

Răng sứ Titan có tính dẫn nhiệt tương đối thấp, vì vậy mỗi khi ăn thực phẩm nóng, lạnh thì bạn không cần phải lo lắng về độ nhảy cảm của răng nữa.

Bạn có thể sử dụng răng sứ Titan trên dưới 10 năm

Răng sứ Titan tồn tại có lâu không còn tùy vào những yếu tố khác. Tuy nhiên, qua một số nghiên cứu thì răng sứ Titan có tuổi thọ từ 5 - 10 năm. Và có thể còn lâu hơn nếu như được phục hình đúng kỹ thuật và một chế độ vệ sinh, bảo vệ răng miệng đúng cách sẽ giúp cho độ bền của răng sứ Titan được duy trì lâu dài hơn. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết thêm về yếu tố phục hình răng sứ giúp giữ cho răng sứ bền lâu.

Những yếu tố giúp việc phục hình răng sứ Titan được bền lâu

Tay nghề của bác sĩ là yếu tố quyết định trong việc bạn có được một ca bọc sứ Titan bền lâu hay không. Bạn cần tìm đến một người bác sĩ có uy tín, tay nghề và độ chuyên môn cao để đảm bảo việc bọc răng sứ của bạn được áp dụng đúng kỹ thuật tránh các biến chứng sau này.

Bạn nên lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng tại địa bàn, tại đó, bạn có thể sử dụng các dịch vụ ưu việt trong ngành nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. 

Như đã nói ở trên việc chăm sóc răng miệng sau khi làm răng quyết định gần như 50% độ bền của răng sứ Titan nói riêng và các răng sứ thẩm mỹ nói chung. Người làm răng chỉ cần chú ý hơn trong việc vệ sinh răng miệng, trong thói quen ăn uống, chọn lựa thực phẩm thì răng sứ Titan sẽ kéo dài được tuổi thọ hơn rất nhiều.

Tóm lại, việc răng sứ Titan có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng của bạn, chiếm khoảng 60%. Bạn nên chú ý hơn về cách ăn uống, lựa chọn thực phẩm và vệ sinh răng miệng thường xuyên để tuổi thọ răng sứ Titan được lâu bền. 40% còn lại là những yếu tố khác như về kỹ thuật, chất liệu làm sứ Titan,vv...

Những chia sẻ trên đây hẳn đã giúp bạn Phương Lan giải đáp được thắc mắc của mình. Chúc bạn sớm khắc phục được chiếc răng bị mẻ, trả lại nụ cười tự tin và một hàm răng đều đẹp. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi!

TG: MT
Độ bền của răng sứ Titan Reviewed by Han quoc tham my on 13 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.