Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sửa răng khểnh không cần niềng có nên không

Những chiếc răng khểnh được cho là duyên dáng khiến bạn gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt? Hay răng khểnh của bạn chỉ đơn giản là không được đẹp? Bạn mong muốn tìm cách sửa răng khểnh để có được 1 hàm răng đẹp nhưng lại chưa biết cách nào hiệu quả? Vậy thì bài viết sau đây chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn đấy!

Các cách sửa răng khểnh không cần niềng hiện nay 

Như chúng ta đều biết, phương pháp niềng răng là một phương pháp nha khoa cổ điển và đến nay vẫn được ưu ái sử dụng. Thông thường, niềng răng sẽ được áp dụng để điều trị những trường hợp răng bị mọc lộn xộn, không đúng vị trí; răng thưa, hở kẻ; hô, móm, vẩu… làm lệch khớp cắn. 

Để chỉnh nha, hầu như mọi người đều nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng, tuy nhiên để hoàn thành quá trình niềng răng này cần một thời gian khá dài. Chính vì vậy mà với bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sửa răng khểnh không cần niềng răng với thời gian nhanh chóng và có chi phí niềng răng hô thấp. 

Phương pháp bọc răng sứ 

Bọc răng sứ là một giải pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhất, bằng cách sử dụng những mão răng giả được chế tác từ nguyên liệu sứ để lắp vào bên ngoài những chiếc răng thật, tạo lại cung răng và điều chỉnh cho răng được đều đặn hơn, đồng thời tạo ra tính thẩm mỹ mới cho hàm răng. 

Để thực hiện bọc răng sứ, bác sĩ cần phải mài đi lớp men răng bên ngoài của những chiếc răng cần phục hình tạo thành những trụ răng với tỷ lệ phù hợp với cung răng. 

Sau đó, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm, so màu răng… để tạo thành mão răng sứ hoàn chỉnh, mão răng sứ này được gắn cố định vào trụ răng thật đã mài trước đó bằng một loại keo nha khoa chuyên dụng để tạo thành một thân răng mới hoàn hảo. Với phương pháp bọc răng sứ này, bệnh nhân chỉ mất khoảng 2 – 4 ngày là hoàn thành. 
Sửa răng khểnh không cần niềng có nên không

Phẫu thuật hàm 

Phương pháp phẫu thuật hàm là biện pháp giải phẫu hàm mặt để tác động vào xương hàm nhằm điều chỉnh, sắp xếp lại vị trí các răng cho cân đối hài hòa hơn. 

Kỹ thuật của phương pháp phẫu thuật hàm là bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt rời khung xương hàm và răng để tịnh tiến khung răng cho đúng vị trí hợp lý như mong muốn, và bác sĩ sẽ cố định lại phần khung xương này tại vị trí mới. 

Với phương pháp phẫu thuật này chỉ sau khoảng vài tiếng là đã hoàn thành, và chỉ khoảng 1 tháng sau là bạn đã sở hữu một hàm răng thật đều đặn, đúng vị trí. 

Sửa răng khểnh không cần niềng có nên không?

Cách sửa răng khểnh không cần niềng có những lợi ích sau đây: 

- Giúp bạn vẫn có thể tự tin cười rạng rỡ và giao tiếp bình thường trong suốt thời gian điều trị. 

- Thưởng thức những món ăn ưa thích mà không phải thèm thuồng, kiêng khem như khi niềng răng mắc cài. Đồng thời, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. 

- Hạn chế các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra như khi niềng răng bằng mắc cài. 

- Không cần đến nha sĩ nhiều lần, phù hợp cho người bận rộn hoặc ở xa nha khoa điều trị. 

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Sửa răng khểnh không cần niềng có nên không Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.