Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa tốn bao lâu thời gian?

Thưa Bác sĩ, niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu ạ? Nhiều bạn trên mạng chia sẻ “niềng răng đau kinh khủng” lắm! Em là một đứa nhút nhát, lại chúa sợ đau, nên cứ chần chừ mãi! Bác sĩ cho em hỏi niềng răng đau lắm không ạ, nếu có thì đau nhất giai đoạn nào để em chuẩn bị tâm lý trước!

Răng thưa là gì gây bất tiện gì?

Răng thưa là một khiếm khuyết về răng dễ dàng nhận biết. Răng thường bị thưa do hậu quả làm mất răng, răng quá nhỏ so với cung hàm hoặc răng mọc xiên lệch nhau do thói quen xấu hình thành từ nhỏ.


Răng thưa dễ bị lộ khiến cho hàm răng mất thẩm mỹ, nụ cười kém duyên. Răng thưa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. 

Bởi vì, khi răng bị thưa sẽ tạo ra những kẽ hở giữa các răng với nhau, kẽ răng lớn làm thức ăn dễ bị giắt lại, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây sâu răng, viêm lợi, viêm nướu.

Bên cạnh đó, khi răng bị thưa răng sẽ yếu hơn bình thường do răng không kề sát nhau thành khối, răng dễ bị xô lệch dưới tác động của lực nhai. 

Niềng răng thưa tốn bao lâu thời gian?

Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu thì hoàn thành là vấn đề mọi người rất quan tâm, đặc biệt là những người đang có ý định niềng răng.

Thông thường, một liệu trình niềng răng mất từ 14 – 24 tháng để hoàn tất được chia làm 4 giai đoạn:

- Giai đoạn đầu (2 – 6 tháng): Sắp xếp các răng trên cung hàm và đưa về vị trí chuẩn. 


- Giai đoạn 2 (3 – 6 tháng): Điều chỉnh trục các răng và các răng về vị trí mong muốn với tốc độ chậm hơn. Người lớn tuổi thực hiện bọc răng sứ kim loại có bền không?

- Giai đoạn 3 (6 – 9 tháng): Điều chỉnh và nắn chỉnh toàn bộ các khớp cắn chuẩn tỷ lệ.

- Giai đoạn 4 (3 – 6 tháng): Duy trì sự ổn định của các răng, giữ cho khớp cắn nằm ở vị trí chuẩn bằng cách đeo hàm duy trì.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng thưa tốn bao lâu thời gian? Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.