Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa mất bao lâu thì đẹp?

Răng thưa tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng lớn đến ăn nhai và thẩm mỹ khuôn mặt. Trong hầu hết mọi trường hợp răng thưa, bệnh nhân đều lựa chọn cách niềng răng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người thắc mắc niềng răng hô có phải nhổ răng không là hoàn tất. Hãy cùng bài viết sau đây làm rõ vấn đề này.

Niềng răng cửa có được không?

Niềng răng luôn là phương pháp chỉnh hình răng hữu hiệu giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về bệnh trạng của răng và xương hàm. Việc niềng răng của mất bao lâu sẽ được giải đáp cụ thể khi khách hàng đến thăm khám trực tiếp ở nha khoa. Theo kết quả thăm khám ban đầu, nha khoa sẽ dựa vào mức độ khuyết điểm trên răng của mỗi người, để tiến hành tư vấn phác đồ điều trị và phương pháp niềng cũng như khí cụ chỉnh nha phù hợp.


Chính vì vậy, mọi khách hàng có thể yên tâm là “các tình trạng khiếm khuyết trên răng cửa hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp niềng răng”. Tuỳ thuộc răng cửa có những “biểu hiện bệnh trạng” nhiều hay ít, bác sĩ sẽ lên kế hoạch chỉnh nha cụ thể để tối ưu hiệu quả và thời gian niềng răng cho từng khách hàng.

Tầm quan trọng của răng cửa trên khuôn hàm là không thể phủ nhận. Chúng ta có thể nhận biết dễ bởi những ảnh hưởng trực tiếp của nó đến thẩm mỹ gương mặt, thế nên răng cửa mang những khuyết điểm như: Hô, móm, lệch, bị thưa… sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng. Do đó, việc lựa chọn phương pháp niềng răng nào thích hợp đối với trường hợp này vô cùng quan trọng.

Niềng răng thưa mất bao lâu thì đẹp?

Niềng răng thưa mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, thống thường thời gian niềng răng mất từ 15 đến 18 tháng là có hiệu quả. 

– Trường hợp sai lệch răng thưa phức tạp, thời gian niềng răng lệch lạc sử dụng công nghệ tiên tiến có thể kéo dài thêm 1-2 tháng.

– Thời gian niềng răng thưa có thể sẽ nhanh hơn niềng răng hô, móm, khấp khểnh, lệch lạc, chen chúc... bởi khoảng trống của các răng thưa đã đủ để cho răng dịch chuyển nên bạn chỉ cần niềng răng mà không cần nhiều kỹ thuật can thiệp để tạo khoảng trống giữa các răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng thưa mất bao lâu thì đẹp? Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.