Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng thưa niềng bằng phương pháp nào?

Niềng răng thưa mất bao lâu, có nhanh hơn răng hô, răng khấp khểnh hay không là thắc mắc của khá nhiều người khi muốn áp dụng phương pháp này trong việc khắc phục răng thưa, đặc biệt là răng cửa. Vậy thực hư thế nào, răng thưa có niềng được không? Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây!

Răng thưa niềng bằng phương pháp nào?

Niềng răng mắc cài kim loại: Được coi là phương pháp niềng răng phổ biến được nhiều người lựa chọn giúp giải quyết nỗi lo niềng răng bao lâu của nhiều khách hàng.

Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong: Là những phương pháp chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao, nhưng thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn một chút so với mắc cài kim loại bởi khả năng tạo lực không được cao bằng.


Niềng răng khay trong: Là phương pháp được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ và tốc độ niềng răng hơn cả mắc cài kim loại truyền thống.

Một số loại khí cụ khác như mini vít, mắc cài tự buộc,…: Đây là dụng cụ giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha. Mini vít giúp tăng cường lực kéo mà vẫn đảm bảo an toàn cho răng.

Sau khi niềng răng bao lâu thì tháo?

Sẽ mất khoảng 30 phút để bác sĩ thực hiện gắn mắc cài và dây cung lên răng và khoảng 23 tháng là khoảng thời gian trung bình để tháo niềng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp niềng răng nhanh hơn hoặc lâu hơn khoảng thời gian trên. Niềng răng bao lâu thì tháo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Cụ thể, khi bạn còn bé, quá trình chỉnh nha sẽ diễn ra nhanh nhất có thể. Ngược lại, càng trưởng thành, việc nắn chỉnh răng sẽ càng khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn.

Độ tuổi “vàng” để thực hiện niềng răng là từ 7-14 tuổi, khi trẻ bắt đầu bước vào thời kỳ thay răng vĩnh viễn. Bởi lúc này, xương và răng còn đang trong quá trình phát triển, vẫn còn mềm yếu nên có thể dịch chuyển nhanh hơn, thời gian thực hiện cũng ngắn hơn. Quá trình niềng răng mặt trong có đau không


Bước qua độ tuổi trên, khi trưởng thành, xương và răng của bạn đã phát triển hoàn thiện, trở nên cứng chắc và rất khó dịch chuyển. Thời gian niềng răng ở trẻ em chỉ mất từ 10 – 12 tháng, trong khi niềng răng ở người lớn có khi phải mất tới 2 – 3 năm mới có thể tháo mắc cài và đeo hàm duy trì.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng thưa niềng bằng phương pháp nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.