Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thẩm mỹ với phương pháp nào?

Răng cửa bị thưa, lệch là vấn đề thường gặp nhất trong các ca niềng răng. Vậy cụ thể răng thưa có niềng được không? Có đau không? Mất bao lâu? Tìm hiểu kỹ hơn tại bài viết này!

Niềng răng thẩm mỹ với phương pháp nào?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khắc phục những trường hợp răng bị hô, móm, thưa, lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống, sử dụng các khí cụ như mắc cài dán vào mặt răng, dây cung gắn trên các mắc cài tạo lực siết giúp răng di chuyển.


Tuy nhiên phương pháp này có một điểm hạn chế là thẩm mỹ, người niềng răng không thể tự tin cười hoặc giao tiếp khi có cả một hệ thống mắc cài trên răng. Giải pháp đặt ra là phải “giấu” những mắc cài vào mặt trong của răng vừa giữ được hiệu quả chỉnh nha vừa đảm bảo được yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại mặt trong chính là giải pháp được đề xuất.

Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong được ví von như một “nghệ thuật giấu” mắc cài vào phía trong của hàm răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng điều trị. Đối với những người thường xuyên xuất hiện trước đám đông, hoặc làm công việc thường xuyên giao tiếp, giới nghệ sĩ, MC... thì phương pháp này rất phù hợp.

Với phương pháp này, người đối diện rất khó biết được bạn đang niềng răng, trừ khi bạn “tiết lộ”. Do đó lý do đầu tiên để nhiều người lựa chọn chi phí niềng răng mắc cài inox là giúp quá trình chỉnh răng không ảnh hưởng đến công việc, đảm bảo vấn đề thẩm mỹ và sự tự tin cho người chỉnh nha.


Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong có hiệu quả chỉnh nha cao, giúp khắc phục các khiếm khuyết về răng như hô, móm, thưa, lệch lạc… Lực tác dụng từ hệ thống dây cung gắn trên  mắc cài tạo giúp nắn chỉnh răng bị lệch về đúng vị trí và phát triển ổn định trên hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng thẩm mỹ với phương pháp nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.