Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng móm có niềng được không?

Tình trạng móm khiến khuôn mặt mất đi sự hài hòa, gây ảnh hưởng đến phát âm và khả năng ăn nhai. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện niềng răng sớm để đảm bảo sức khỏe răng miệng. Vậy thực hiện niềng răng hô giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Nguyên nhân gây móm
Móm là khuyết điểm mà rất nhiều người gặp phải, niềng răng là phương pháp khắc phục hiệu quả tình trạng này. Răng móm có thể do những nguyên nhân sau đây.

- Theo thống kê thì có đến 70% tình trạng móm là do di truyền, nếu các thế hệ trong gia đình như ông bà, cha mẹ bị móm thì khả năng bị móm là rất cao. Đây là nguyên nhân bạn không thể phòng tránh được.

- Nguyên nhân chủ quan là do những thói quen xấu từ nhỏ như út tay, ngậm núm vú giả,thở bằng miệng.

- Do sự phát triển vượt trội của hàm dưới so với hàm trên hoặc do hàm trên chậm phát triển hơn so với hàm dưới.

Răng móm có niềng được không?
Răng móm niềng được không

Các bước niềng răng móm như thế nào?
Niềng răng là kỹ thuật được áp dụng phổ biến tại các phòng nha và được các chuyên gia nha khoa đánh giá là an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn niềng răng móm đạt hiểu quả cao, bạn cần tìm hiểu về quy trình niềng răng móm như thế nào là đạt chuẩn.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng, dựa vào kết quả kiểm tra và chụp x-quang để xác định nguyên nhân móm là do hàm hay do răng. Nếu là do răng thì sẽ chỉ định niềng răng và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Để đảm bảo an toàn trong quá trình niềng răng và ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm sau khi niềng răng thì bác sĩ sẽ làm sạch khoang miệng, phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy. 

Bước 3: Gắn mắc cài
Mắc cài sẽ được gắn lên răng, tạo lực kéo phù hợp, không quá yếu cũng không quá mạnh để giúp răng dịch chuyển đúng hướng. Bước này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề và chuyên môn cao.

Bước 4: Lời dặn của bác sĩ
Kết thúc quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ có những lời khuyên hữu ích dành cho bạn về chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng. Ngoài ra, bạn cần phải thường xuyên đến nha khoa để được bác sĩ kiểm tra mức độ dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn và kịp thời điều chỉnh.

Muốn biết cụ thể niềng răng móm như thế nào, bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích để niềng răng an toàn và hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng móm có niềng được không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.