Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao phải niềng răng khểnh?

Răng khểnh có thể đem lại nét duyên cho bạn đặc biệt là các bạn trẻ, nhưng việc mọc khểnh không đều ảnh hưởng rất xấu đến toàn bộ hàm răng của bạn. Do đó trong mọi trường hợp răng khấp khểnh, mọc lệch lạc, chen chúc bác sĩ thường chỉ định niềng răng để giúp cho bệnh nhân có được hàm răng khỏe đẹp về lâu dài. Thực hiện niềng răng hô có cần nhổ răng không thưa bác sĩ?

Tại sao phải niềng răng khểnh?

Răng khểnh hay còn được gọi là răng số 3 hay răng nanh có nhiệm vụ xé thức ăn. Răng khểnh sẽ làm cho bạn có nụ cười duyên dáng hơn đây là điều nhiều bạn thắc mắc không biết có nên niềng răng hay không. Để trả lời về vấn đề này, chúng tôi có thể đưa ra giải thích như sau: Răng khểnh có thể gây ra cho bạn một số bất lợi như sau:


- Khi chiếc răng nanh mọc lệch sẽ làm xáo trộn chức năng của các răng, làm sai khớp cắn.

- Những chiếc răng khểnh sẽ làm giảm sức nhai.

Khi ăn thì các thức ăn bị nhét vào các kẽ răng, khó vệ sinh gây ra các bệnh về răng miệng như chảy máu chân răng, sâu răng, nha chu, lung lay răng, tiêu xương ổ răng,..và làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy nếu bạn muốn có hàm răng đẹp và tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ chiếc răng khểnh thì bạn còn băn khoăn gì nữa. Nên niềng răng khểnh để mang lại nụ cười đẹp hơn.

Khi niềng răng khấp khểnh thường nhổ răng nào?

Tùy theo từng trường hợp cụ thể, ngoài các răng thừa sẽ bị nhổ bỏ thì đa phần nha sĩ sẽ chọn nhổ bỏ răng số 4, có thể nhổ 2 răng số 4 của hàm trên hoặc hàm dưới, nhưng trong đa phần các trường hợp để có thể đưa về khớp cắn lý tưởng, tránh tái phát sau chỉnh nha cũng như để người bệnh ăn nhai tốt nhất thì đa phần nha sĩ sẽ quyết định nhổ cả bốn răng số 4 hai hàm.

Khi bị mất răng, các răng bên cạnh sẽ đổ vào vị trí răng mất làm xô răng và ảnh hưởng tới ăn nhai, mặt khác răng đối diện do không có răng đỡ nên sẽ trồi cao gây cản trở khớp cắn. Phương pháp niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu đối với răng móm nặng?


Trong niềng răng khấp khểnh, sau khi nhổ răng bác sĩ chỉnh nha sẽ di chuyển các răng khác vào lấp đầy khoảng trống đó nên sẽ không ảnh hưởng gì cả. Mặt khác răng được nhổ thường là răng số 4 hoặc số 5 là các răng có vai trò chuyển tiếp thức ăn mà ít tham gia vào quá trình nhai nghiền nên sẽ không làm giảm sức nhai của hàm răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tại sao phải niềng răng khểnh? Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.