Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Implant răng hàm là gì? Có ưu điểm gì?

Implant răng hàm được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức mang lại sau khi thực hiện. Đây là kỹ thuật trồng răng tiên tiến, áp dụng bởi công nghệ hiện đại nhằm mang đến người mất răng kết quả phục hình răng tốt nhất, chân thật nhất. Vậy bạn đã biết gì về kỹ thuật trồng răng implant? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin dưới đây!

Mất răng khiến thẩm mỹ trên gương mặt bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không chỉ vậy, khi cung hàm bị mất đi 1 chiếc răng, chức năng ăn nhai cũng hạn chế đáng kể. Thậm chí, nhiều người còn gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp. Ngày nay, với sự ra đời của phương pháp implant răng hàm, mọi khó khăn khi bị mất răng được giải quyết ổn thỏa.
Giải pháp trồng răng tối ưu nhất*

Implant răng hàm là gì?


Implant răng hàm là hình thức bác sĩ sử dụng một trụ răng, được chế tác bằng titanium cắm vào vị trí mất răng. Trụ răng này có tác dụng làm giá đỡ cho răng, có chức năng như chân răng thật. Vì được làm bằng titanium nên trụ răng không gây kích ứng, thích nghi nhanh trong môi trường khoang miệng. Sau khi trụ thích ứng, bác sĩ lại tiếp tục gắn lên trị răng một mão răng sứ để hoàn thiện.

Implant răng hàm là phương pháp trồng răng tối ưu cho trường hợp mất một răng, nhiều răng hoặc mất răng nguyên hàm. Tuy nhiên, cũng giống như phẫu thuật hàm hô, trồng răng với implant chỉ được khuyến khích áp dụng cho các khách hàng có sức khỏe ổn định, cơ địa hoàn chỉnh, không mắc các bệnh về máu, không đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Implant răng hàm có ưu điểm gì?


Được đánh giá là giải pháp phục hình răng tối ưu, implant răng hàm tại trung tâm nha khoa chuyên nghiệp được diễn ra nhanh chóng, an toàn theo quy trình chuẩn quốc tế. Implant răng hàm thuyết phục khách hàng bởi các ưu điểm nội trội sau đây:
Áp dụng cho trường hợp mất một, nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm*
Đảm bảo thẩm mỹ

Với một chiếc răng sứ có hình dáng, màu sắc, kích thước giống hệt răng thật, răng implant mang đến quý khách hàng một hàm răng đẹp tự nhiên. Bạn không cần lo ngại người khác nhận diện thấy răng giả.

Hoàn thiện chức năng

Răng implant không chỉ được đánh giá cao về độ thẩm mỹ và còn có khả năng ăn nhai linh hoạt, độ bền chắc cao. Cũng chính vì thế mà hơn bất kỳ loại răng giả nào, implant răng hàm đảm bảo chức năng ăn nhai tốt nhất cho bạn.

Tuổi thọ cao

Nếu với các phương pháp phục hình răng khác, hàm răng có thể ăn nhai tốt hàng chục năm thì độ bền của răng implant còn kéo dài lâu hơn, thậm chí trọn đời nếu người dùng có chế độ bảo vệ, chăm sóc răng miệng tốt.
Răng implant có thể duy trì trọn đời*
Ngăn ngừa tiêu xương

Vì trụ implant được cấy vào vị trí mất răng và có tác dụng như chân răng nên bạn không phải lo ngại vấn đề tiêu xương. Bên cạnh đó, với răng rắn chắc, bạn còn hạn chế được vấn đề tụt nướu răng.

Trên đây là những thông tin về implant răng hàm nha khoa muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Khi không may bị mất răng và có nhu cầu phục hình, bạn có thể trực tiếp đến tại nha khoa để thực hiện thăm khám, tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể. Tại đây, bác sĩ sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phục hình răng sứ tốt nhất.
Implant răng hàm là gì? Có ưu điểm gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.