Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện niềng răng móm nhẹ cho nụ cười tự tin

Niềng răng móm nhẹ là phương pháp thẩm mỹ nhằm cải thiện hàm răng móm của bạn. Răng móm khiến khuôn mặt bạn mất thẩm mỹ, khuôn miệng kém duyên. Niềng răng trả góp là phương pháp nha khoa chỉnh răng móm được rất nhiều người áp dụng hiện nay, đây là phương pháp vừa an toàn lại vừa hiệu quả.

Thực hiện niềng răng móm nhẹ cho nụ cười tự tin 1
Răng móm khiến nụ cười kém duyên

Nguyên nhân khiến răng móm


Theo các bác sĩ thì móm có rất nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, đó là do yếu tố di truyền. Móm có thể di truyền từ ông bà, cha mẹ, anh chị, cô bác... Nếu trong gia đình bạn có người bị móm thì có khả năng bạn bị móm là do di truyền.

Thứ 2 là bị suy dinh dưỡng. Trong giai đoạn mang thai và thời kỳ phát triển của trẻ nhỏ. Nếu cha mẹ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé thì nguy cơ bé bị móm, răng hô, mọc lệch lạc là rất cao, vì đây là thời kỳ phát triển của răng và xương.

Có một nguyên nhân gây móm răng mà ít ai có thể ngờ tới, đó là do thói quen từ nhỏ như mút tay, chống cằm, thỏe bằng miệng. Duy trì thói quen này trong thời gian dài sẽ khiến răng mọc sai lệch.

Thực hiện niềng răng móm nhẹ cho nụ cười tự tin


Thực hiện niềng răng móm nhẹ cho nụ cười tự tin 2
Niềng răng khắc phục tình trạng móm
Niềng răng móm nhẹ là phương pháp hiệu quả cải thiện tình trạng móm tốt nhất hiện nay, đây là phương pháp có hiệu quả vĩnh viễn mà răng vẫn chắc khỏe. Niềng răng sẽ giúp nụ cười bạn tự tin hơn, khuôn miệng sẽ duyên dáng hơn.

Ngày nay, với công nghệ kỹ thuật ngày càng hiện đại thì chúng ta không còn phải lo lắng về vấn đề răng móm. Tùy vào độ móm của bạn, khi đến nha khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra cách điều trị phù hợp. 

Đối với các trường hợp răng móm thường sẽ được phân ra thành 2 nhóm: móm do răng và móm do xương hàm. Cũng có một số trường hợp móm do cả xương hàm và răng.

Móm do xương hàm là những trường hợp xương hàm dưới phát triển hơn so với xương hàm trên. Đối với những ai bị móm do xương hàm thì phẩu thuật cắt xương hàm là phương pháp hiệu quả nhất. Khớp cắn hai hàm sẽ được đẩy về tỷ lệ chuẩn.

Còn đối với những trường hợp móm do răng thì các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp niềng răng. Dù là móm nặng hay móm nhẹ thì niềng răng sẽ đem lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại khí cụ niềng răng khác nhau.

Với phương pháp niềng răng móm nhẹ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được nụ cười tự tin. Dù bạn móm nhẹ hay móm nặng, Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để thăm khám và điều trị.

TG: VT
Thực hiện niềng răng móm nhẹ cho nụ cười tự tin Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 02 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.