Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành nhổ bỏ răng khôn như thế nào?

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm luôn tiềm ẩn những nguy hiểm không thể lường trước. Vì vậy mà răng khôn là gì và nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không là thắc mắc của không ít người. Để tìm hiểu về cách nhổ răng an toàn bạn đừng nên bỏ qua bài viết này.

Tiến hành nhổ bỏ răng khôn như thế nào?

Trước khi nhổ răng khôn hàm dưới, nha sĩ phải tiến hành chụp phim X-quang để xem xét kỹ càng tình trạng của bệnh nhân, rồi từ đó mới quyết định có nhổ răng khôn hay không.


Khi chỉ định nhổ răng khôn, nha sĩ thăm khám và phân tích kỹ lưỡng tình trạng gặp phải của mỗi bệnh nhân, đồng thời giải quyết, loại bỏ sạch các mảng bám,sát khuẩn khoang miệng để đảm bảo không xảy ra viêm nhiễm trong quá trình thực hiện.

So với phương pháp nhổ răng khôn cũ, hiện nay phương pháp nhổ răng tiên tiến bằng máy siêu âm Piezotome, cam kết với bạn an toàn, không đau nhức và thời gian phục hồi rất nhanh. Chỉ sau một thời gian rất ngắn là bạn đã có thể ăn nhai được bình thường.

Lưu ý trước khi nhổ răng khôn

Để hạn chế tối đa những nguy hiểm và biến chứng nhổ răng khôn kể trên, bạn phải ghi nhớ thật kỹ những lưu ý trước và sau nhổ răng. Thông thường bác sĩ phụ trách sẽ đảm nhận khám, chụp xét nghiệm tình trạng răng để biết tình trang răng khôn của bạn. Sau đó cân nhắc số lượng răng nhổ. Ít người biết rằng răng khôn không nên nhổ hết cùng lúc mà chỉ được nhổ tối đa 2 răng/ lần. 

Nhiều cơ sở nha khoa thường tư vấn bạn nhổ bỏ răng khôn đồng loạt bằng biện pháp gây mê, tuy nhiên đều này rất nguy hiểm và không hề tốt cho sức khỏe của bạn vì những nguyên nhân sau:


– Thứ nhất, bạn sẽ phải chịu đựng những cơn đau liên tục và kéo dài, gây mất máu và đau buốt kinh khủng.

– Thứ hai, gây mê ít nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe bệnh nhân. Phương pháp gây mê thường chỉ được sử dụng trong những ca phẫu thuật hay ca bệnh nghiêm trọng. Nhiều trường hợp gây mê có thể dẫn tới hôn mê sâu, suy giảm hệ thần kinh, trường hợp xấu nhất có thể dẫn tới tử vọng. Vậy nên hãy luôn tỉnh táo và thông thái để đấu tranh và bảo vệ chính mình trước những nguy cơ có thể xảy đến nhé.
Tiến hành nhổ bỏ răng khôn như thế nào? Reviewed by Unknown on 13 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.