Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thao tác bọc răng sứ cho gây đau không?

Khi quyết định tìm đến phương pháp phục hình răng thẩm mỹ mọi người vẫn luôn lo lắng không biết bọc răng sứ có đau không hay trồng răng giả cố định giá bao nhiêu. Đọc bài viết dưới đây để cùng giải đáp băn khoăn nhé!

Quy trình thực hiện bọc răng sứ

Bước 1: Thăm khám toàn răng và cơ địa để xác định quy trình riêng biệt cho từng khách hàng.

Bước 2: Đối với những răng bị mẻ hoặc vỡ lớn thì nên lấy tủy trước khi phục hình răng sứ.

Bước 3: Khi công đoạn điều trị tủy đã được thực hiện xong (nếu có), tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp mỏng ở bên ngoài những răng đã được chữa tủy. Giai đoạn này sẽ có răng tạm để sử dụng trong thời gian chờ gắn phục hình sứ vĩnh viễn. 

Bước 4: Khi răng sứ được hoàn tất, bác sĩ sẽ thử trên hàm quý khách hàng trước. Nếu những yêu cầu kĩ thuật được đáp ứng tốt như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền nướu… và được sự đồng ý của quý khách hàng thì răng toàn sứ mới được gắn vĩnh viễn lên miệng.

Bước 5: Tư vấn cặn kẽ quy trình vệ sinh răng miệng và bảo vệ hàm răng sau khi bọc răng sứ.

Thao tác bọc răng sứ cho gây đau không?

Sở dĩ, nhiều người lo lắng về vấn đề bọc răng có đau không bởi bọc răng sứ phải trải qua quá trình mài đi lớp cùi răng bên ngoài. Rất may mắn, khi y học phát triển, với thiết bị, máy móc, công nghệ cao và tác dụng của thuốc tê chuyên dụng trong nha khoa, bệnh nhân có thể tránh khỏi mọi cảm giác khó chịu khi bọc răng sứ cũng như khi thực hiện bất cứ phương pháp phục hình nào tại các nha khoa uy tín. 

Kèm theo đó, sự khéo léo của các chuyên gia trong quá trình phục hình thẩm mỹ cũng sẽ giảm thiểu sự tê buốt, đau nhức trong quá trình bọc răng.

Như vậy, bọc răng sứ hoàn toàn không đau nếu như được thực hiện đúng cách bằng máy móc, thiết bị công nghệ cao với đôi tay lành nghề của các  chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về nha khoa.
Thao tác bọc răng sứ cho gây đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.