Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear nhằm khắc phục hiệu quả khuyết điểm hàm hô móm. Phương pháp này hiện nay được nhiều trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ đưa vào để áp dụng cho khách hàng. Trước khi có ý định thực hiện các bạn nên tìm hiểu để lựa chọn được thực hiện uy tín và an toàn.

Nguyên nhân khiến hàm bị hô móm

Theo đánh giá của các chuyên gia tình trạng hô móm làm mất tính cân đối và thẩm mỹ trên gương mặt. Bởi vậy, cần lựa chọn phương pháp phù hợp để khắc phục khuyết điểm này. Vậy nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng hàm ho móm do đâu?
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear
Khuyết điểm hàm hô
+ Có đến 70% hàm hô móm do bẩm sinh gây nên và thường ở mức độ nặng. Bởi vậy cần tiến hành phẫu thuật mới có thể mang lại kết quả như mong muốn.
+ Những trường hợp khác có thể do một số thói quen xấu gây nên như: ngủ hờ lưỡi, có thói quen ngậm núm vú nhiều của trẻ,... Bởi vậy, trong thời gian trẻ mọc răng các bạn nên quan tâm đến nhằm không ảnh hưởng đến cấu trúc hàm của trẻ về sau.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear được đánh giá là phương pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được khuyết điểm hô móm. Tùy thuộc vào từng mức độ khuyết điểm của trẻ các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Hô móm nặng các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo các bước cụ thể như sau:
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear
Phẫu thuật hàm hô móm ở mức độ nặng
+ Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
+ Bước 2: Chụp hình x - quang để thấy được cấu trúc của hàm, nhằm tạo thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện
+ Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi phẫu thuật
+ Bước 4: Phẫu thuật hàm hô móm trong phòng khép kín
+ Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật.
Quá trình phẫu thuật được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Dựa vào tỷ lệ đã xác định ban đầu các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật tỉ mỉ.
Đối với những trường hợp hô móm ở mức độ nhẹ các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn phương pháp niềng răng 3D clear để khắc phục hiệu quả. Thời gian niềng răng tùy thuộc vào từng trạng khuyết điểm của mỗi người.
Thực hiện khắc phục khuyết điểm hô móm tự tin mang lại cho mọi người gương mặt thanh thoát và đẹp hơn như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear Reviewed by Unknown on 24 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.