Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ tẩy trắng răng vượt trội Laser Whitening

Thưa bác sĩ, em có mấy cái răng cửa thấy mọi người bảo là nó bị sút chân răng, chân răng hơi ố, có vết đen. Em muốn làm trắng và khỏi bị sút nhưng không biết làm như thế nào? Em định đi lấy cao răng nhưng răng em hơi yếu. Bác sĩ xem cạo vôi răng có làm trắng răng không giúp em với!

Tại sao hành tây lại có thể tẩy trắng răng?

Do các mảng bám thường còn bám trên răng- nguyên nhân là do cặn của thức ăn, không vệ sinh răng miệng kĩ. Chúng ta phải hạn phòng ngừa từ lúc mảng bám mới hình thành cũng như loại bỏ chúng khỏi răng thì mới giúp bạn có một hàm răng trắng sáng.


Chúng ta có thể xem hành tây là cách tẩy trắng răng tại nhà vì trong hành tây có chứa hàm lượng caoThiosufonates,  Thiosulfinates Tính chất loại bỏ khuẩn của hai chất này rất cao. Đồng thời nó cũng giúp ngăn ngừa các mảng bám trên bề mặt răng giúp răng bạn trắng sáng.

Tuy có thể giúp làm sạch các mảng bám trên răng và làm răng sáng hơn nhưng cách này không áp dụng với những trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu nặng. Vì thể, nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng như mong đợi, bạn có thể tham khảo phương pháp tẩy trắng răng Laser tại nha khoa.

Công nghệ tẩy trắng răng vượt trội Laser Whitening 

Những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên chỉ có tác dụng tẩy trắng trong những trường hợp răng bị sỉn màu nhẹ, còn những trường hợp răng bị vàng ố nặng thì không những phương pháp này sẽ không có tác dụng. Chính vì thế, tẩy trắng nhanh tại nha khoa bằng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đang là lựa chọn của rất nhiều người.

Công nghệ Laser Whitening với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động trực tiếp của các bước sóng laser mang lại kết quả trắng sáng cho răng gấp nhiều lần. Chỉ sau 60 ngồi ghế nha, bạn đã có hàm răng trắng lên tới 2 – 3 tone màu. Đặc biệt, thời gian duy trì độ trắng sáng có thể lên tới từ 3 – 5 năm.

Tẩy trắng răng bẳng công nghệ Laser Whitening đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng và bảo vệ mô răng rất hiệu quả, không đau buốt, không gây ảnh hưởng, biến chứng nào cho răng miệng cả trong và sau quá trình tẩy trắng răng.
Công nghệ tẩy trắng răng vượt trội Laser Whitening Reviewed by Unknown on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.