Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng tại nhà không khó như bạn nghĩ

Cạo vôi răng là thủ thuật trong nha khoa nhằm lấy đi các cặn cứng, vôi răng hay còn được gọi là cao răng tích tụ tạo thành những mảng màu khác biệt trên răng. Để có thể biết được cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không, chúng ta hãy cùng xem qua những vấn đề liên quan để cùng nhìn nhận đánh giá đúng nhất.

Công dụng của dâu tây trong việc tẩy trắng răng

Trong dâu tây có chứa một loại axit malic, vitamin C có tác dụng đánh bật các vết ố vàng trên răng và ngăn ngừa sự hình thành của các mảng bám, vi khuẩn có hại trên hai mặt răng cực kỳ hiệu quả. Sử dụng dâu tây để làm trắng răng không những giúp hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều mà còn loại bỏ những mảnh vụn thực phẩm giắt lại trên răng.



Đặc biệt bên trong phần thịt của dâu tây còn chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2 hay vitamin C còn có tác dụng kháng viêm, tăng cường sức đề kháng và tiêu sưng cực tốt. 

Quan trọng hơn cả là loại trái cây này còn có công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe của răng miệng giúp nướu hồng hào, săn chắc và khỏe mạnh hơn, hạn chế các bệnh lý khác về răng miệng như: viêm nướu, chảy máu chân răng hay viêm tủy. Ngoài ra, việc tẩy trắng răng bằng dâu tây cũng được các nha sĩ khuyến khích sử dụng để duy trì hàm răng trắng sáng tại nhà.

Làm trắng răng tại nhà không khó như bạn nghĩ

Trộn dâu tây với baking soda: Nghiền nhỏ dâu tây rồi trộn đều với baking soda tạo thành một hỗn hợp sệt. Đánh răng với hỗn hợp này trong vòng hai phút rồi súc miệng thật sạch. Nên thường xuyên thực hiện một tuần từ 2 đến 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ tẩy trắng răng và các mảng bám cũng dần giảm bớt.

Ăn dâu tây nhiều lần trong tuần: Ăn dâu tây nhiều lần trong tuần. Khi nhai dâu tây chất axit malic trong dâu sẽ thấm vào răng giúp làm sạch và loại bỏ dần các mảng bám trên răng. Đối với những người thường xuyên hút thuốc hay uống cà phê, để tránh việc răng bị ố vàng do các chất này mang lại thì sau mỗi lần nên ăn một trái dâu tây.


Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều việc tẩy trắng răng bằng dâu tây, vì cũng giống như dùng chanh, trong thành phần của dâu tây có chứa một lượng axit dù nhẹ nhưng vẫn có khả năng làm mòn men răng. Do đó, nếu bạn dùng càng nhiều thì độ mòn men răng sẽ càng lớn.
Làm trắng răng tại nhà không khó như bạn nghĩ Reviewed by Unknown on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.