Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng bằng chanh ngay tại nhà

Chào bác sĩ nha khoa, bác sĩ có thể cho em hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Đây là lần đầu tiên em đi lấy cao răng, màu răng của em vẫn như cũ, không thay đổi chút nào, em chỉ thấy răng sạch hơn thôi. Bác sĩ tư vấn cụ thể giúp em nhé! Em xin cảm ơn ạ!

Làm trắng răng bằng chanh ngay tại nhà

Trong chanh có chứa khá nhiều axit citric – một loại axit có tác dụng mài mòn nên dùng liều lượng hợp lý có thể giúp đánh bật những vết ố vàng trên mặt răng, trả lại hàm răng trắng sáng hơn.


So với các phương pháp dân gian, dùng chanh làm trắng răng là phương pháp có hiệu quả, không phải mất tiền mà các vết ố vàng trên răng được làm sạch, an toàn.

Thế nhưng, mọi người cũng không nên lạm dụng cách này vì nếu sử dụng các nhiều axit citric men răng sẽ có khả năng bị mài mòn, gây ra tình trạng răng ê buốt và một số vấn đề khác.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chanh

Bạn có biết trong vỏ chanh chiếm từ 13 – 24% trọng lượng của cả quả, 26,2% pectin, pectat Ca, từ 0,55 – 0,75% chất tlavonoid có tác dụng làm sạch các mảng bám trên răng, nhất là những răng bị xỉn màu bởi thực phẩm. Vì thế, bạn đừng vội bỏ vỏ chanh đi nhé.

Cách thực hiện rất đơn giản, tận dụng vỏ chanh, gọt và phơi khô, đem nghiền thật nhỏ và trộn với một chút nước để tạo thành hỗn hợp quyện sánh. Trước khi đi ngủ, bạn cho một chút hỗn hợp lên bàn chải đánh răng vừa đủ, chà mặt răng kỹ lưỡng cả mặt trong, mặt ngoài, bề mặt răng trong vòng 3 phút.

Sau đó bạn súc miệng sạch lại với nước sạch, không cần đánh răng lại với kem đánh răng. Sau 2 tuần kiên trì thực hiện theo cách làm trắng răng này, hàm răng của bạn không những trắng sáng hơn mà hơi thở thơm mát, ngăn chặn các dấu hiệu viêm nha chu và bệnh lý răng miệng khác.

Để tạo thêm độ sánh quyện cho hỗn hợp kem đánh răng tự chế từ vỏ chanh, bạn có thể cho thêm một chút bột nở baking soda hoặc muối sẽ tăng thêm công dụng tẩy trắng răng mạnh mẽ hơn.
Làm trắng răng bằng chanh ngay tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.