Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều bạn nên biết khi tẩy trắng răng bằng hành tây

Thưa bác sĩ, em có mấy cái răng cửa thấy mọi người bảo là nó bị sút chân răng, chân răng hơi ố, có vết đen. Em muốn làm trắng và khỏi bị sút nhưng không biết làm như thế nào? Em định đi lấy cao răng nhưng răng em hơi yếu, và không biết cạo vôi răng có làm trắng răng không. Bác sĩ xem có cách nào trị dứt em với?

Tại sao hành tây lại có thể tẩy trắng răng?

Do các mảng bám thường còn bám trên răng- nguyên nhân là do cặn của thức ăn, không vệ sinh răng miệng kĩ. Chúng ta phải hạn phòng ngừa từ lúc mảng bám mới hình thành cũng như loại bỏ chúng khỏi răng thì mới giúp bạn có một hàm răng trắng sáng.


Chúng ta có thể xem hành tây là cách tẩy trắng răng tại nhà vì trong hành tây có chứa hàm lượng caoThiosufonates,  Thiosulfinates Tính chất loại bỏ khuẩn của hai chất này rất cao. Đồng thời nó cũng giúp ngăn ngừa các mảng bám trên bề mặt răng giúp răng bạn trắng sáng.

Tuy có thể giúp làm sạch các mảng bám trên răng và làm răng sáng hơn nhưng cách này không áp dụng với những trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu nặng. Vì thể, nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng như mong đợi, bạn có thể tham khảo phương pháp tẩy trắng răng Laser tại nha khoa.

Điều bạn nên biết khi tẩy trắng răng bằng hành tây

Muốn làm trắng răng bằng hành tây đạt hiệu quả như ý, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần hoặc mỗi ngày 1 lần tùy vào quỹ thời gian và mong muốn tẩy trắng nhanh hay chậm của bạn.

Như đã nói, nếu bạn nào đang bị mòn men, mòn cổ răng thì nên tránh dùng nước hành tây quá lạnh. Nếu răng ê buốt lạnh thì không cần phải cho nước hành tây vào tủ lạnh mà có thể dùng luôn. Vì độ lạnh của nước cộng với vị cay the của hành sẽ khiến cho các vị trí răng bị mòn men trở nên quá cảm khó chịu.


Trong trường hợp bạn bị xỉn màu bẩm sinh hoặc do nhiễm kháng sinh thì cách làm trắng răng bằng hành tây này khó đem đến kết quả như ý. Trong trường hợp đó bạn cần đến biện pháp làm trắng răng chuyên sâu hơn. Khi đó công nghệ tẩy trắng răng Laser sẽ là gợi ý tốt hơn mà bạn nên tham khảo. Công nghệ này hiện là giải pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả được đánh giá cao nhất hiện nay, được chính các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ hàng đầu sáng chế.
Điều bạn nên biết khi tẩy trắng răng bằng hành tây Reviewed by Unknown on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.