Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng như thế nào?

Tẩy trắng răng như thế nào? Nếu đang gặp phải tình trạng hàm răng xỉn màu, ố vàng kèm theo hơi thở khó chịu thì hẳn bạn đang vô cùng lo lắng và mất tự tin, nhất là khi giao tiếp. Vậy tại sao bạn không thử thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ công nghệ mới nhất - Laser Whitening?

Những trường hợp nên tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và đang là dịch vụ làm đẹp răng được ưa chuộng hiện nay. Khác với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, Laser Whitening sẽ mang lại cho bạn một phương pháp tẩy trắng răng mới, chỉ sau 60 phút tẩy trắng, màu răng của bạn sẽ trắng sáng lên nhiều bật so với màu răng ban đầu. Vậy nên thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt?

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn
Dưới đây là những trường hợp có thể áp dụng tẩy trắng bằng Laser Whitening:
 Răng bị xỉn do thực phẩm
 Răng bị xỉn màu do thuốc lá
 Răng bị nhiễm màu kháng sinh
 Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn.

Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline gây biến đổi màu răng
Các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu khuyến cáo các trường hợp sau không nên tẩy trắng răng: Các phụ nữ đang mang thai, trẻ em chưa đủ 18 tuổi, những người bị mòn men răng hay răng bị sâu nhiều, thiếu sản men,… Những trường hợp này sẽ đươc bác sĩ tư vấn cách điều trị phù hợp hơn.

Quy trình tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua khoảng 12,000 sợi quang học và khoảng 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào các mô răng và men răng làm tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình dịch vụ trong thời gian ngắn có thể. 

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed
Ánh sáng xanh laser hiện đại cùng với thuốc tẩy trắng giúp cắt đứt các liên kết màu trên răng không gây xâm lấn đến cấu trúc của răng, vì thế sau khi tẩy trắng bạn sẽ không thấy cảm giác ê buốt gì.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng, nổi bật đó là phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening, chỉ sau 60 phút tẩy trắng hàm răng bạn sẽ trắng sáng nhiều so với màu răng ban đầu. Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong muốn, bạn có thể tìm đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu ngay hôm nay.
Tẩy trắng răng như thế nào? Reviewed by KỸ THUẬT CẤY GHÉP RĂNG on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.