Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ghép xương và nâng xoang trong cấy ghép Implant

Bạn nên biết rằng việc nong xương, ghép xương và nâng xoang khi cấy ghép implant là những kỹ thuật đơn giản như nhổ răng thông thường. Trong những trường hợp thiếu xương do mất răng lâu ngày, thì đây sẽ là cách tốt nhất để giúp bạn có một chiếc răng cấy ghép hoàn hảo.
          
Cấy ghép răng Implant sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất, phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu. Trụ Implant có chức năng như giá đỡ, trên cơ sở trụ Implant, trên cơ sở này, bác sĩ nha khoa sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Trong cấy ghép Implant, ghép xương và nâng xoang là một quy trình bắt buộc phải thực hiện.


Ghép xương và nâng xoang trong cấy ghép Implant
          
Ghép xương là  kỹ thuật bổ sung xương làm cho kết cấu xương bền vững tại vị trí ghép xương, có thể dùng xương của chính bạn (xương cằm, xương góc hàm) nhưng thường là dùng bột xương nhân tạo để ghép xương bị thiếu. Vậy kỹ thuật cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Nếu dùng xương cằm, xương góc hàm ghép xương thì gọi là ghép xương tự thân.  Đây là kỹ thuật ghép xương có tỉ lệ thành công rất cao.

Ghép xương nhân tạo: là xương được tái tạo từ thành phần Hydroxy apatite hoặc Beta-tricalcium photphate, là một dạng bột xương nhân tạo được cấy ghép vào khoảng thiếu xương, tạo khoảng trống cho xương tự phát triển, sau đó xương nhân tạo này sẽ tự tiêu tan.

 Ghép xương và nâng xoang trong cấy ghép Implant

Nâng xoang : được thực hiện khi xương hàm ở vùng răng trong bị tiêu quá nhiều. Có hai kỹ thuật nâng xoang được thực hiện để tăng chiều cao này là nâng xoang kín và hở. Việc cấy ghép răng implant có thể được tiến hành cùng lúc với nâng xoang, hoặc có thể bạn phải đợi một thời gian một vài tháng sau đó.

Ghép xương và nâng xoang khi nào ?

– Khi tình trạng mất răng kéo dài quá lâu dẫn đến việc tiêu xương

-Sau khi nhổ các răng bị nha chu hoặc răng bị nhiễm trùng nặng

– Khi mang hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng cố định quá lâu, làm tiêu xương nặng.

Vì sao nên ghép xương và nâng xoang ?

Cấy ghép Implant nha khoa cho những trường hợp bị mất răng quá lâu thì cần ghép xương và nâng xoang để hỗ trợ cấy ghép implant là điều có thể xảy ra vì lúc này xương ổ răng và xương hàm đã bị tiêu và biến đổi khá nhiều, không đủ để làm chỗ tựa cho trụ implant.

Việc ghép xương và nâng xoang giúp bảo tồn được xương hàm, từ đó bảo tồn hình dáng của khuôn mặt giúp tỉ lệ thành công cao, cũng như giữ được thẩm mỹ.

 lưu ý : mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Ghép xương và nâng xoang trong cấy ghép Implant Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.