Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả

Răng bị ố vàng, xỉn màu khiến bạn không tự tin, giao tiếp không thoải mái. Với các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả sau đây, khách hàng có thể khắc phục được khuyết điểm của mình.

Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng và nhiễm màu

- Chăm sóc răng miệng hàng ngày không đúng cách: không chải răng thường xuyên trong quá trình ăn uống, không vệ sinh kẽ răng sạch sau khi ăn, ăn thức ăn ngọt, có màu gây ảnh hưởng đến răng… Vậy giá niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Hàm răng bị ố vàng và xỉn màu

- Các bệnh lý tổn thương ở răng: sâu răng, viêm nướu là những yếu tố tác động làm ngả màu răng. Sâu răng sẽ phân hủy các tế bào men, ngà răng dần dần hoặc răng bị chết tủy sẽ tạo nên những lỗ sậm màu hoặc đen trên răng.

- Sử dụng các loại thuốc kháng sinh: Tùy thuộc vào thời điểm và thời gian dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc kháng sinh mà răng ngả màu có nhiều mức độ. Màu răng có thể trở nên vàng, nâu hay xám xanh.

Để biết niềng răng giá bao nhiêu, bạn có thể nhờ bác sĩ tư vấn thêm trong quá trình thực hiện tẩy trắng.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Tẩy trắng răng nội nha

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp tẩy trắng răng khác nhau, nhưng tẩy trắng răng nội nha vẫn được khá nhiều khách hàng ưa chuông bởi không tác động từ bên ngoài như các phương pháp khác. Tẩy trắng răng nội nha tác động và giúp răng trắng sáng từ bên trong, đặc biệt mang lại hiệu quả cao cho những răng đã điều trị nội nha có tủy răng đã chết.

Để điều trị tẩy trắng răng nội nha hiệu quả, bác sĩ sẽ chụp phim X-quang răng cho bạn, đồng thời kiểm tra kết quả điều trị tủy trước đây, trường hợp nếu tủy chưa được điều trị dứt điểm thì bác sĩ sẽ mở buồng tủy răng, đặt một lớp trám bảo vệ dày khoảng 1,5-2mm lên bề mặt để bít ống tủy, sau đó đặt thuốc tẩy trắng răng vào trong buồng tủy và trám tạm lại. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được thay mỗi 1-2 tuần cho đến khi răng trắng.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp tẩy trắng tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa. Bệnh nhân đến khám sẽ được bác sĩ lấy khuôn hai hàm răng và làm một cặp máng bằng plastic thật vừa với răng. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách bơm thuốc vào trong máng và cách đeo máng vào trong miệng. Thường mỗi ngày nên đeo máng ít nhất hai giờ, nếu đeo được qua đêm trong thời gian ngủ thì tốt nhất.
Tẩy trắng răng bằng thuốc và máng tẩy ở nhà

Trước khi đeo máng tẩy cần làm sạch răng, trong khi đeo không được ăn nhưng có thể uống nước. Máng và thuốc đều trong suốt nên trong khi mang máng không bị ảnh hưởng đến giao tiếp, bạn có thể vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường. Phương pháp này cần thời gian từ hai đến ba tuần. Chi phí làm trắng răng rẻ hơn các phương pháp làm tại phòng khám nhưng hiệu quả thẩm mỹ kém hơn.

Tẩy trắng răng bằng đèn  plasma

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là phương pháp hiệu quả trong các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay nhằm mang lại thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. Đây phương pháp được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới bởi không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe. Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma chỉ kéo dài trong 1h30′ và diễn ra rất nhẹ nhàng.
Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma

Phương pháp này được thực hiện tại phòng khám, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loại composite đặc biệt để không bị dính thuốc. Mặt ngoài các răng được phủ thuốc tẩy răng, thuốc có đặc tính giải phóng các chất oxy hóa khử. Tất cả các răng được chiếu bằng đèn plasma, ánh sáng này có tác dụng kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc trong khoảng thời gian 1 giờ. Phương pháp này chỉ cần làm một lần, hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng chi phí cũng cao hơn phương pháp làm tại nhà.

Thực hiện một trong những phương pháp tẩy trắng răng này sẽ giúp bạn có thể sở hưu một hàm răng đẹp như ý. Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để thực hiện cho hiệu quả cao.
Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả Reviewed by Han quoc tham my on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.