Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trẻ em

Niềng răng trẻ em hiện nay là một trong những phương pháp phổ biến được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm về răng cho con mình. Thực hiện niềng răng cho trẻ em
 không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn khắc phục hiệu quả những bệnh về răng. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ này ở bài viết dưới đây.


Niềng răng trẻ em
Niềng răng trẻ em
Tại sao nên niềng răng trẻ em?
Những khuyết điểm răng lệch lạc, răng hô, răng móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của trẻ. Khuyết điểm này còn gây khó khăn trong hoạt động nhai và là một trong những nơi hình thành mảng bám, vi khuẩn có hại cho răng miệng. Vậy phương pháp trồng răng hàm có đau không?

Độ tuổi từ 8 đến 12 tuổi sẽ là khoảng thời gian hợp lý nhất giúp trẻ niềng răng phù hợp và mang lại kết quả như ý muốn. Bởi trong khoảng thời gian này là thời gian phát triển của răng, khi tiến hành thực hiện niềng răng thì răng sẽ dịch chuyển về vị trí như mong muốn dễ dàng hơn. 
Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến hiện nay
Niềng răng trẻ em sớm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng. Hiện nay, có các phương pháp niềng răng phổ biến như:

Niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài là một trong những phương pháp phổ biến được nhiều khách hàng để khắc phục những khuyết điểm về răng hiệu quả.

Trước khi tiến hành niềng răng khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, lập kế hoạch cụ thể để tiến hành niềng răng. Thời gian tiến hành niềng răng được lập ra cụ thể và có lịch tái khám định kỳ cho khách hàng. Thực hiện niềng răng mắc mài tuy mang lại hiệu quả như ý muốn tuy nhiên trong những thời gian đầu gây cảm giác khó chịu. Đồng thời, mọi người thường mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Đây là một trong những phương pháp cải tiến và mới nhất hiện nay. Với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn cũng sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. 

Thay khay mỗi 10 ngày một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt được nụ cười bạn ao ước. Bạn có thể tháo khay để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu của mình.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear mang tính thẩm mỹ cao, đồng thời cũng mang lại sự tự tin cho khách hàng trong thời gian đeo mắc cài mỗi ngày.

Kỹ thuật niềng răng trẻ em được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Phương pháp này nhằm lấy lại nụ cười tự tin hơn cho trẻ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT
Niềng răng trẻ em Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.