Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear là một trong những phương pháp khắc phục tình trạng hô móm hiệu quả. Phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Muốn biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài biết dưới đây.
Tìm hiểu niềng răng hô giá bao nhiêu tại nha khoa khi thực hiện.
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear là như thế nào?
Khuyết điểm hàm hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm và gửi cau hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa.
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear mang lại nụ cười tự tin
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Tùy vào từng khuyết điểm hô móm của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu và thăm khảo ý kiến người thân để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nhằm mang lại kết quả như ý muốn.
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear
* Đối với những trường hợp hô móm ở tình trạng nhẹ các bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng không mắc cài 3D clear để khắc phục hiệu quả được khuyết điểm này. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khắc nhau.
* Tình trạng hô móm do cả xương hàm và răng thì phải phẫu thuật mới khắc phục được. Đối với phương pháp thẩm mỹ này sẽ được tiến hành thực hiện theo những bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Sau đó, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có tiến hành phẫu thuật được hay không? Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thắc mắc cho khách hàng.
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear
Thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình X - quang
Hình x - quang nhằm thấy rõ được tình trạng khuyết điểm. Từ đó, lên kế hoạch phẫu thuật, đo vẽ tỉ mỉ tỉ lệ để mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.
Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê
Trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn, sau đó gây tê nhằm mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng.
Bước 4: Phẫu thuật hàm hô móm
Bước này được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Dựa vào kết quả đo vẽ ban đầu các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành thực hiện bước này.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.
Muốn khắc phục được khuyết điểm hàm hô, móm hiệu quả bạn có thể tìm hiểu và tham khảo ý kiến người thân để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn. Mọi thắc mắc các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear Reviewed by Unknown on 28 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.