Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thuốc làm trắng răng eucryl là gì?

bột tẩy trắng răng eucry được nhiều người nhắc đến như loại bột tẩy trắng răng thần kỳ. Tuy nhiên, thuốc làm trắng răng eucryl là gì? Bột tẩy trắng răng eucry có thực sự tốt như lời đồn? bọc răng sứ có bền không?

Thuốc làm trắng răng eucryl là gì?
Thuốc làm trắng răng eucryl là gì?
Thuốc làm trắng răng eucryl là gì?

Eucryl là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Anh quốc, được phát triển từ những năm 1990 với các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Những sản phẩm như kem tẩy trắng, kem đánh răng được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn với sức khỏe.

Thuốc làm trắng răng eucryl được sản xuất gồm những thành phần tự nhiên như trà xanh, bạc hà, vitamin D, bột polyphenol, một số phân tử giúp loại bỏ vết ố vàng trên răng… Ngoài ra, tinh chất trà xanh, bạc hà có tính kháng viêm, giúp hơi thở có mùi dễ chịu sau khi sử dụng.

Thuốc làm trắng răng eucryl có kích ứng không?

Trong thành phần của thuốc eucryl có bột polyphenol có tính axit nhẹ, nếu dùng lâu dài có thể ảnh hưởng đến men răng, gây ê buốt răng. Nhưng nếu dừng sử dụng thì răng sẽ không còn trắng sáng nữa. Vì vậy, khi muốn thực hiện tại nha một cách an toàn, bạn nên kiểm tra những tác dụng phụ với cơ thể của mình trước. 

Loại thuốc này chưa được chứng minh bởi người tiêu dùng, vì một số trường hợp bị ê buốt và sưng đỏ nướu sau khi sử dụng. Những người có bệnh lý về răng miệng, môi và nướu dễ bị tổn thương tốt nhất không nên sử dụng. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc làm trắng răng eucryl giả dưới dạng tinh vi, rất khó để phân biệt. Hầu hết các nguồn sản phẩm này đều có xuất xứ từ Trung Quốc nên nếu sử dụng, kích ứng là điều tất yếu. 

Muốn phân biệt sản phẩm thật hay giả, bạn nên dựa vào một số cách sau:

- Thuốc có màu xanh nhạt, có mùi thơm bạc hà dịu nhẹ. Trên hộp vỏ có mã code khi sử dụng các phần mềm có thể tra cứu được thông tin nhà cung cấp cũng như nguồn gốc sản phẩm.

- Sản phẩm giả sẽ có màu xanh đậm hơn hoặc không có mùi. 

Làm trắng răng bằng eucryl như thế nào an toàn?

Sử dụng thuốc làm trắng răng eucryl đòi hỏi sự kiên trì lâu dài, không thể thực hiện 1-2 lần là có kết quả. Bên cạnh đó, để tránh làm tổn thương môi nướu, nên sử dụng với liều lượng thích hợp với những bước cơ bản như sau:

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi thực hiện, nên dùng chỉ nha khoa để loại bỏ vụn thức ăn trong kẽ răng. 

- Làm ướt bàn chải sau đó nhúng bàn chải vào hộp chứa thuốc làm trắng răng, tiếp đến chải đều vòng tròn trên răng, không nên chải ngang và không chải với lực quá mạnh. Sau 3-4 phút thì dừng, súc miệng với nước sạch. 

Thuốc làm trắng răng eucryl mặc dù đem lại kết quả nhưng thời gian để nhận thấy hiệu quả rõ rệt nhất sẽ lâu. Vì thế, tốt hơn hết hãy đến nha khoa uy tín để tẩy trắng răng an toàn, chất lượng và nhanh chóng hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Thuốc làm trắng răng eucryl là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 08 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.