Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì?

Cấy ghép implant là phương pháp làm răng có tỷ lệ thành công và giá trị thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Mặc dù răng Implant có khả năng ăn nhai gần như răng thật nhưng trong quá trình trồng răng và sau khi trồng răng một vài ngày, Khách hàng không thể ăn uống thoải mái ngay được. Vậy sau khi trồng răng Implant nên ăn gì và kiêng gì trong những ngày đầu?

Những thức ăn mềm, lỏng

Sau cắm trụ và bọc răng sứ, răng implant chưa thật sự tích hợp và ổn định với cơ thể Khách hàng, do đó lúc này Khách hàng cần ăn những thức ăn đã được chế biến mềm, lỏng. Đồng thời khi ăn, Khách hàng không nên nhai quá mạnh và nhanh, thay vào đó nên nhai từ từ và nhẹ nhàng.
Tránh ăn thức ăn cứng*
Thực phẩm giàu chất dinh dưỡng

Thời gian hoàn thành điều trị mất răng bằng phương pháp trồng răng Implant trung bình từ 3 đến 6 tháng với Khách hàng có đầy đủ điều kiện số lượng - chất lượng xương hàm, và từ 3 đến 9 tháng với những Khách hàng không có đủ điều kiện về số lượng và chất lượng xương, cần chữa dứt viêm nha chu, viêm nướu,... Trong thời gian này, để đẩy nhanh quá trình chữa dứt các bệnh cũng như tăng khả năng tích hợp trụ Titanium với xương hàm, Khách hàng nên ăn những loại thực phẩm giàu dưỡng chất, ví dụ:

- Trứng, sữa, cá: Trứng, sữa, cá là những thực phẩm giàu vitamin D – loại vitamin cần thiết cho việc chuyển hóa canxi và duy trì cấu trúc xương. Ăn những thực phẩm giàu vitamin này sẽ làm tăng khả năng tích hợp xương hàm và trụ Titanium. Tuy nhiên việc cung cấp quá nhiều vitamin D cũng không phải là tốt. Theo đó, dư thừa vitamin D có thể làm tồi tệ hơn một số bệnh thường gặp ở người trung niên như xơ vữa động mạch, thận, cường giáp,... Để đảm việc bổ sung vitamin D an toàn, Khách hàng nên tham khảo sự tư vấn từ Bác sĩ chuyên khoa.
Lựa chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng*
- Trái cây: Trong các loại trái cây, đặc biệt là bưởi, cam, dâu,... chứa hàm lượng vitamin C rất nhiều. Bên cạnh công dụng tăng khả năng lành thương, sức đề kháng cho cơ thể, loại vitamin này còn hỗ trợ cơ thể hấp thụ tốt hơn những loại vitamin và những dưỡng chất tốt cho cơ thể khác. Hơn thế nữa, ăn nhiều trái cây chứa vitamin C còn giúp rút ngắn thời gian điều trị trồng răng Implant với những Khách hàng bị loãng xương.

- Rau, củ: Có rất nhiều dưỡng chất có trong các loại rau, củ mà Khách hàng dùng hàng ngày như vitamin D, K, E,... rất tốt cho việc lành thương và tăng khả năng tích hợp xương hàm và trụ Titanium. Khách hàng có thể linh hoạt chế biến rau, củ thành các loại nước ép, sinh tố tốt cho sức khỏe hoặc canh để thưởng thức trong thời gian đợi trụ Titanium tích hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì? Reviewed by Unknown on 13 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.