Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ bị nứt do quá trình bọc không đúng kỹ thuật

Răng sứ bị nứt là biến chứng mà nhiều khách hàng gặp phải sau khi phục hình răng sứ, đây quả là một điều đáng tiếc và bạn cần phải xử lý kịp thời để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy răng sứ nứt do đâu và cách khắc phục như thế nào?

Răng sứ nứt do thực hiện không đúng kỹ thuật*

Răng sứ bị nứt do quá trình bọc không đúng kỹ thuật


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm của răng như răng vỡ mẻ, răng lấy tủy, răng sai lệch ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, không phải bọc răng sứ lúc nào cũng đạt được kết quả như mong muốn. Nhiều trường hợp răng sứ bị nứt do quá trình bọc răng không đúng kỹ thuật.

Trong quá trình mài răng, bác sĩ có tay nghề yếu kém mài răng không đúng tỉ lệ, răng bị mài quá nhiều gây tổn thương, lắp mão răng sứ không ôm sát với cùi răng, bị vênh cộm, hở hay không điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi bọc răng sứ như sâu răng, viêm tủy thì răng sứ sẽ rất dễ bị nứt sau đó. 

Bọc răng sứ tuy là phương pháp được áp dụng phổ biến tại các phòng nha nhưng đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện tỉ mỉ, đúng quy trình kỹ thuật để tránh những biến chứng nguy hiểm. Đây cũng chính là lý do bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để phục hình răng an toàn và hiệu quả.

Răng sứ bị nứt do quá trình bọc không đúng kỹ thuật 2
Răng sứ nứt cần thay lại bằng răng sứ mới*

Cách khắc phục răng sứ bị nứt 


Khi răng thật bị nứt thì bạn có thể khắc phục bằng phương pháp trám răng nhưng đối với răng sứ thì không. Trong trường hợp răng sứ nứt, bác sĩ sẽ tháo bỏ răng sứ cũ và lắp lại răng sứ mới. Đồng thời, kiểm tra lại chất lượng cùi răng, xem cùi răng có mắc phải các bệnh lý răng miệng hay không, nếu có thì phải điều trị dứt điểm. Sau đó, lấy lại dấu hàm và chế tạo lại răng sứ phù hợp, đảm bảo răng sứ ôm sát cùi răng, không bị vênh cộm, hở.

Sau khi bọc lại răng sứ mới, bạn cần chú ý chăm sóc răng sứ đúng cách, đảm bảo chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng khoa học. Nếu phát hiện bất kỳ những biến chứng nào sau khi bọc răng sứ, bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa càng sớm càng tốt để được bác sĩ kiểm tra và khắc phục kịp thời.

Để ngăn ngừa tình trạng răng sứ bị nứt, cách tốt nhất là bạn nên thực hiện bọc răng sứ tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở kỹ thuật hiện đại. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ, hãy gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

TG: VT
Răng sứ bị nứt do quá trình bọc không đúng kỹ thuật Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.