Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Viêm lợi trùm ảnh hưởng đến bà bầu như thế nào?

Răng khôn mọc gây ra đau nhức kéo dài, sưng tấy và cản trở quá trình ăn nhai, bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Với những người mọc răng muộn, điều này càng gây bất tiện và khổ sở hơn rất nhiều. Vậy nhổ răng khôn xong phải làm gì, có nên nhổ không. Mời bạn theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây.

Viêm lợi trùm ảnh hưởng đến bà bầu như thế nào?

Hiện tượng sưng lợi, trùm lên cả răng và gây đau nhức khó chịu, thậm chí ốm sốt ở bà bầu có thể bắt đầu bằng nhiều lý do khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là vì mọc răng khôn. Đây là chiếc răng gây phiền toái với rất nhiều người, khi lợi và xương hàm đã ổn định nó mới nhú lên nên thường sẽ mọc lệch, mọc ngầm và khiến viêm lợi trùm.


Đặc biệt, bà bầu đang trong quá trình mang thai nên rất nhạy cảm dễ bị viêm lợi trùm hơn những người khác, việc nhổ răng khôn hay cắt lợi trùm đều cần phải cẩn thận không thể tự ý tuỳ tiện thực hiện.

Mặc dù nó khiến bạn thấy mệt mỏi, khó chịu nhưng không gây ảnh hưởng tới thai nhi. Tuy vậy, do đau buốt vì bị viêm lợi trùm nên mẹ bầu không muốn ăn uống, tâm lý thay đổi dễ cáu gắt điều này lại tác động xấu tới thai nhi. Sự tác động gián tiếp này mẹ bầu có thể điều chỉnh được nên bạn hãy cố gắng ăn uống và luôn bình tĩnh, vui vẻ, lạc quan, tất cả vì con yêu nhé. Tin nha khoa: quy trình tẩy trắng răng tại nhà như thế nào

Một số cách giảm đau răng tại nhà nếu mọc răng khôn khi mang thai

+ Chườm đá: Mọc răng khôn khi mang bầu cách thông dụng để giảm đau chính là chườm đá, những cơn đau răng sẽ tạm thời được đẩy lùi, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

+ Súc miệng nước muối: nước muối giúp sát trùng, kháng khuẩn vì thế bạn nên súc miệng nước muối hàng ngày để giảm nguy cơ răng khôn bị bệnh lý.

+ Dùng gừng, tỏi: đơn giản, bạn chỉ cần đập dập gừng hoặc tỏi sau đó cắn vào vùng răng khôn đang mọc để giảm đau. Thực hiện liên tục mỗi khi cảm thấy đau nhức.

+ Nhựa đủ đủ: nhựa quả đu đủ non bôi vào vùng răng khôn bị đau sẽ giúp xóa tan cơn đau nhức.

+ Nước cốt chanh: bạn dùng nước cốt chanh và bôi vào răng tương tự nhựa đu đủ cũng sẽ giúp chữa đau mọc răng khôn khi mang thai. Nhưng lưu ý chỉ nên thực hiện cách này 1-2 lần trong ngày, tránh axit trong chanh bào mòn men răng.
Viêm lợi trùm ảnh hưởng đến bà bầu như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.