Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhổ răng khôn có xảy ra vấn đề gì không?

Tôi muốn hỏi là nhổ răng khôn đau bao lâu? Tôi vừa mọc 2 chiếc răng khôn hàm dưới, chúng đều bị lệch sang một bên nhưng hoàn toàn không gây đau nhức, khó chịu gì cả. Tôi không biết có nên nhổ hay không, mong các bác sĩ tư vấn giúp, tôi cảm ơn nhiều. 

Vì sao răng khôn mọc lệch nên nhổ bỏ?

Răng khôn mọc lệch thì dễ gây đau nhức về sau do nhét thức ăn, do viêm lợi trùm, hoặc dễ gây sâu răng bên cạnh. Vì vậy các trường hợp răng khôn mọc lệch thường được bác sĩ khuyên nhổ. Trong nhiều trường hợp không đau không nhức, không sâu răng thì bác sĩ cũng không bắt buộc nhổ ngay mà khi nào bệnh nhân thấy sẵn sàng thì đến nhổ.


Trong trường hợp của bạn thì bạn có thể xem xét tùy theo tình trạng của mình. Nếu muốn bạn có thể đến nha khoa uy tín để nhổ răng khôn để đảm bảo cho sức khỏe răng miệng của bạn ở tình trạng tốt, không gặp phải bất kỳ nguy cơ biến chứng nào sau này nhé.

Nhổ răng khôn có xảy ra vấn đề gì không?

Nhiều người lo ngại việc đụng dao kéo khi nhổ răng khôn. Tuy nhiên, không phải nhổ chiếc răng khôn nào cũng khó như bạn nghĩ. Thông thường, bác sĩ sẽ chọn thời điểm thích hợp, khi răng đã phát triển đến một mức độ nào đó để việc nhổ răng được diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng nhất. 


Tỉ lệ các ca nhổ răng khôn khó thực ra khá thấp và bác sĩ chỉ thực hiện khi tình trạng răng khôn gây đau đớn quá mức cho bệnh nhân hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ các răng còn lại. Do đó, nếu chọn phòng khám uy tín, công nghệ hiện đại và bác sĩ tay nghề cao thì bạn thực sự không có gì phải lo lắng khi nhổ răng khôn cả.
Nhổ răng khôn có xảy ra vấn đề gì không? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.