Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu về phương pháp chỉnh hàm dưới

Chỉnh hàm dưới là một trong những phương pháp mới nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm và mang lại vẻ đẹp hài hòa cân đối hơn. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp này, mọi người cùng tìm hiểu bọc răng sứ có lâu không để biết thêm thông tin.

Tìm hiểu về phương pháp chỉnh hàm dưới

Phẫu thuật chỉnh hàm dưới được đánh giá rất cao hiện nay trong khắc phục trường hợp móm cho hàm. Trên thực tế, đây cũng là giải pháp được số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn và có được kết quả chỉnh hàm dưới như mong đợi. Vậy thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu có ai biết đến chưa?
Tìm hiểu về phương pháp chỉnh hàm dưới
Tìm hiểu về phương pháp chỉnh hàm dưới
Phẫu thuật hàm dưới công nghệ mới BSSO được thực hiện với đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, sau khi tiến hành bóc tách, lật vạt, bác sĩ sẽ tạo đường cắt xương hình chữ Z ở hàm dưới, trượt xương hàm về đúng vị trí mong muốn và cố định lại với mini vít. Trong trường hợp không có đủ khoảng cách để cắt và trượt xương, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ 2 răng số 4 và đường cắt xương sẽ được thực hiện ở khoảng trống này.
Ưu Điểm Của Phẫu Thuật Chỉnh Hàm Dưới
Trong trường hợp móm do hàm, chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm dưới mới khắc phục hiệu quả và cho kết quả như mong đợi. Phương pháp này hiện được áp dụng tại nhiều địa chỉ nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng bởi đảm bảo các ưu điểm vượt trội sau:
Cải thiện khuyết điểm hàm dưới, cho hiệu quả ăn nhai và thẩm mỹ cao
Phẫu thuật chỉnh hàm dưới can thiệp chỉnh sửa cấu trúc xương, nhờ vậy cho hiệu quả cao trong khắc phục khuyết điểm xương hàm dưới phát triển lệch lạc. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể yên tâm sở hữu khuôn mặt mềm mại, cân xứng hơn với những đường nét hài hòa. Hơn nữa, khớp cắn cũng sẽ được tái tạo về đúng vị trí, giúp ăn nhai hiệu quả và ngon miệng hơn.
Tìm hiểu về phương pháp chỉnh hàm dưới
Mang lại tính thẩm mỹ cao
An toàn, tiết kiệm thời gian
Với phẫu thuật chỉnh hàm dưới, khách hàng không cần mất nhiều thời gian thực hiện mà có thể nhanh chóng sở hữu khuôn hàm cân đối. Cũng nhờ vậy mà phương pháp này có thể áp dụng đối với những khách hàng bận rộn nhất. Ngoài ra, phẫu thuật hàm dưới công nghệ mới còn đảm bảo tính an toàn ở mức cao, đường cắt gọt xương hàm được tính toán chuẩn xác nên không lo xâm lấn.
Hiệu quả duy trì trọn đời
Sau phẫu thuật chỉnh hàm dưới, vết thương ở vị trí cắt xương sẽ dần dần liền lại, cho kết quả tự nhiên, nhất là duy trì trọn đời mà không lo biến chứng. Đây cũng là ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn cắt xương chữa móm do hàm như là một giải pháp tối ưu nhất.
TG: Trang
Tìm hiểu về phương pháp chỉnh hàm dưới Reviewed by Unknown on 20 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.