Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng thưa là kỹ thuật niềng răng được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Niềng răng mắc cài sứ là hình thức khắc phục các nhược điểm răng thưa, mọc lộn xộn, lệch lạc, chen chúc nhau và không mọc theo vị trí khuôn hàm cố định gây mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc ăn uống. Cùng tìm hiểu phương pháp này qua những thông tin dưới đây. Vậy thực hiện bọc răng sứ có bị hôi miệng không?


Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ



Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp được thực hiện tại phòng nha thông qua nguyện vọng thẩm mỹ và tình trạng khuyết điểm trên răng của khách hàng. Theo đó, bác sĩ sẽ thực hiện việc đeo các mắc cài sứ vào răng cùng với sự cố định của dây cung nhằm giúp các mắc cài duy trì ổn định.

Thông qua các mắc cài sứ, những chiếc răng mọc không đúng vị trí hoặc bị lệch hướng mọc sẽ từ từ dịch chuyển và trở về vị trí khuôn hàm như mong muốn. Khách hàng sẽ trải qua liệu trình chỉnh nha lâu dài phụ thuộc vào từng tình trạng răng miệng và giai đoạn phát triển của cơ răng.


Quy trình niềng răng mắc cài sứ

Bước 1: Bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng khuyết điểm trên răng và phân tích, tư vấn kỹ thuật chỉnh nha phù hợp.

Bước 2: Thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát thông qua các xét nghiệm. Khách hàng có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh về tim mạch đủ điều kiện tham gia niềng răng.

Bước 3: Qua kết quả phân tích, thực hiện thiết kế mắc cài sứ phù hàm với kích thước và hình dáng khuôn răng của khách hàng.

Bước 4: Đeo mắc cài sứ và hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh răng miệng, bảo quản mắc cài. Đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả và thực hiện thay mắc cài.


Niềng răng mắc cài sứ ở đâu?

Với sự ra đời của hàng loạt các cơ sở nha khoa với nhiều dịch vụ và khuyến mãi ưu đãi, việc lựa chọn một địa chỉ niềng răng mắc cài sứ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, khi có ý định thực hiện phương pháp chỉnh nha này, bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để kết quả niềng răng đạt hiệu quả.

Tọa lạc tại Sài Gòn, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu được biết đến là địa chỉ chỉnh nha được khách hàng đánh giá cao. Với hàng chục năm kinh nghiệm cùng với việc không ngừng cập nhật các thiết bị, kỹ thuật, khí cụ hiện đại, tại đây đã thực hiện niềng răng mắc cài sứ thành công cho hàng ngàn khách hàng. Hãy liên hệ Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Phương pháp niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.