Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dịch vụ niềng răng trẻ em

Niềng răng trẻ em, niềng răng thưa giúp điều chỉnh khớp cắn chuẩn xác hơn và khuôn hàm cân đối cho trẻ khi có dấu hiệu mọc lệch răng. Niềng răng trẻ em được áp dụng rộng rãi thông qua nhiều hình thức chỉnh nha cả truyền thống và hiện đại. Với mỗi cơ địa và tình trạng răng mọc lệch khác nhau, nha sĩ thực hiện liệu trình điều trị chỉnh nha thích hợp nhất cho từng trường hợp.

Niềng răng trẻ em
Niềng răng trẻ em





Dịch vụ niềng răng trẻ em khá phổ biến tại Việt Nam


Trẻ em ở độ tuổi phát triển thường có sự thay đổi về khuôn mặt, khuôn hàm. Lúc này sẽ có nhiều người có cảm giác trẻ bị vổ, móm, răng lệch,… và đưa trẻ đi nhổ răng điều chỉnh lại mà không hề thông qua sự tư vấn của bác sỹ có chuyên môn. Tham khảo thông tin bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu chia sẻ từ nha khoa.

Ở Việt Nam hiện nay ngày càng phổ biến việc niềng răng trẻ em, nhưng trước khi quyết định cho con em mình đi niềng răng thì các bậc phụ huynh cần tìm hiểu kỹ thông tin để không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe răng miệng sau này.

Thực tế để điều chỉnh khuôn hàm của răng ở trẻ nhỏ thì các bậc phụ huynh nên đưa con tới phòng khám nha khoa ở trước độ tuổi 12 - 14 để có được hiệu quả điều trị tốt nhất. Các nha sĩ sẽ can thiệp sớm vào sự phát triển của trẻ để đảm bảo răng của trẻ phát triển đúng vị trí, giảm việc phải nhổ răng trẻ.


Niềng răng trẻ em cho những trường hợp nào?


Các trường hợp cần niềng răng trẻ em: răng mọc lệch, sai hướng; răng cửa nhô ra quá mức; răng mọc chen chúc nhau; cung răng hẹp; cắn ngược răng trước và răng sau;… Với trẻ nhỏ thì nên tới Nha khoa khám định kỳ để kiểm tra tình hình phát triển của răng miệng, để tránh trường hợp khi lớn rồi mới niềng răng hay phát hiện ra các bệnh răng miệng khác, ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày về lâu dài cũng như tốn thời gian, chi phí điều trị.

Niềng răng sớm ở trẻ thường gây ít đau đớn và khó chịu và trẻ cũng hợp tác dễ dàng hơn. Chỉnh nha niềng răng ở trẻ em giúp cho xương hàm phát triển một cách bình thường mà không cần bất cứ can thiệp nào khác.

Đối với những trường hợp có những vấn đề trầm trọng về răng và xương hàm, nếu không được điều chỉnh khi trẻ còn nhỏ khi lớn lên các biện pháp niềng răng chỉnh nha thông thường sẽ không mang lại kết quả khi đó quá trình điều trị sẽ khó khăn và phức tạp hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Dịch vụ niềng răng trẻ em Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.