Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp khắc phục cười hở lợi

Phương pháp khắc phục cười hở lợi được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại nhằm lấy lại nụ cười tự tin cho mọi người. Cùng tìm hiểu phương pháp này ở bài viết dưới đây. chi phí trồng răng cửa mất bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Phương pháp khắc phục cười hở lợi

Cười hở lợi khiến nụ cười kém duyên, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và bị đánh giá không tốt về mặt tướng số. Chính vì vậy, không ít người băn khoăn làm sao để cười không bị hở lợi, đẹp duyên dáng và tự tin hơn khi giao tiếp.
Phương pháp khắc phục cười hở lợi
Phương pháp khắc phục cười hở lợi
Cười không hở lợi kiểu cười khoe hàm răng mà không để hở lộ phần nướu lợi quá nhiều. Hầu hết những ai cười quá lớn thường sẽ làm hở lợi. Vì vậy, cách cười không hở lợi thường được nhiều người lựa chọn đó là tránh để nụ cười quá lớn. Tham khảo thông tin răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ từ trung tâm nha khoa. 

Một số người chọn cách cười mỉm để thể hiện cảm xúc và có thể che đi khuyết điểm hở lợi của mình. Hoặc, nhiều người lấy tay che miệng mỗi khi cười để tránh để người khác thấy nụ cười hở lợi. Tuy nhiên, cách này khiến bạn cảm thấy không thoải mái, hoặc khi không kiểm soát được cảm xúc khiến nụ cười quá lớn, làm cười hở lợi.

Làm sao để cười không bị hở lợi nhanh và đẹp hiệu quả đó là áp dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại để chữa cười hở lợi. Bác sỹ sẽ thăm khám răng miệng cụ thể để tìm nguyên nhân gây cười hở lợi cũng như chỉ định biện pháp chữa cười hở lợi phù hợp.
Phương pháp khắc phục cười hở lợi
Bác sĩ thăm khám để tìm ra nguyên nhân
Hiện nay để giúp khắc phục cười không hở lợi có thể thực hiện bằng phương pháp phẫu thuật hoặc chữa cười hở lợi không phẫu thuật. Đối với những trường hợp cười hở lợi do cường lực cơ môi co kéo quá mạnh khi cười, gây hở lợi, bác sỹ sẽ tiêm hoạt chất botox vào môi. Hoạt chất này sẽ giúp giảm cường lực cơ môi, không còn kéo căng môi khi cười, giúp hết hở lợi.
Còn với những trường hợp cười hở lợi do mất cân đối về tỉ lệ giữa răng và lợi, lợi phì đại, hoặc xương hàm hô, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật để chữa cười hở lợi. Bác sỹ sẽ mài bớt xương ổ răng hoặc cắt lợi phì đại, phẫu thuật hàm hô… để giúp chỉnh sửa cho từng trường hợp, giúp nụ cười duyên dáng, hết hở lợi.
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề làm sao để cười không bị hở lợi hay cách cười không hở lợi như thế nào. Bạn sẽ lấy lại nụ cười đẹp duyên dáng, hiệu quả lâu dài và tự tin khi giao tiếp cũng như có được nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống. Vậy phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt ?
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín, chất lượng mà bạn nên lựa chọn. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp việc điều trị hiệu quả, thẩm mỹ cao và an toàn.
TG: Trang
Phương pháp khắc phục cười hở lợi Reviewed by Unknown on 05 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.