Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa là phương pháp khá quen thuộc với các tín đồ thẩm mỹ hiện nay. Phương pháp này được thực hiện nhằm khắc phục tình trạng răng mọc không sít nhau, có khe hở giữa những chiếc răng gây mất thẩm mỹ. Tại Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng thưa được thực hiện theo quy trình chuẩn, mọi thao tác đều bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả.

Niềng răng thưa
Niềng răng thưa


Niềng răng thưa để làm gì?

Răng thưa là tình trạng có lỗ trống ở giữa những chiếc răng. Răng thưa thường bắt gặp khi có hiện tượng bị mất răng làm răng di chuyển rời ra hoặc do răng quá nhỏ so với khuôn hàm. Tình trạng này làm người mắc phải cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Vấn đề bọc răng sứ có bị hôi miệng không ai cũng nên tìm hiểu. 

Với phương pháp niềng răng thưa, mọi khuyết điểm trên về răng sẽ nhanh chóng được khắc phục. Niềng răng thưa được thực hiện bằng việc gài cái nút thắt lên những chiếc răng hoặc đeo khay răng nhằm giúp chúng di chuyển vị trí đến khuôn hàm để giúp khuôn hàm được đều đặn hơn, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin khi giao tiếp.


Quy trình niềng răng thưa


Bước 1: Thực hiện thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ trình bày tình trạng răng thưa và nêu lên nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Bác sĩ thực hiện thăm khám, phân tích và tư vấn cụ thể về phương pháp niềng răng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để chắc rằng khách hàng là người có sức khỏe ổn định, sống khỏe mạnh và có đầy đủ điệu kiện tham gia chỉnh nha, bác sĩ thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát bằng một số xét nghiệm cơ bản.

Bước 3: Vệ sinh răng và giảm ê buốt

Nhăm đảo bảo an toàn và mang lại kết quả niềng răng thành công, bác sĩ thực hiện vệ sinh răng miệng khách hàng, đồng thời tiêm thuốc hoặc xịt khoáng gây tê giúp giảm cảm giác ê buốt.

Bước 4: Thiết kế các mắc gài

Mỗi trường hợp khách hàng sẽ tương ứng với một loại mắc gài với hình dáng và kích cỡ khác nhau. Cái mắc gài phải được thiết kế thân trọng, chỉnh chu sao cho vừa vẹn với khuôn răng các khách hàng.

Bước 5: Chỉnh nha niềng răng thưa

Bằng những phân tích cụ thể trước đó và kết quả kiểm tra được, bác sĩ thực hiện gài các nút thắt (đã được đo vẽ và thiết kế từ trước) để thực hiện việc niềng răng thưa. Sau đó khách hàng có thể trở về nhà và thực hiện chăm sóc, tái khám theo chỉ định.

Như vậy, cũng như các phương pháp chỉnh nha khác, niềng răng thưa là kỹ thuật khá đơn giản, được thực hiện nhanh gọn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Đến với trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ trút bỏ được mọi lo ngại về các khuyết điểm trên răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng thưa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.