Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những trường hợp được cấy implant

Cấy ghép răng implant là giải pháp phục hình khá hiệu quả. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể cấy ghép implant thành công. Vậy những trường hợp được cấy implant? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Những trường hợp được cấy implant
Những trường hợp được cấy implant

Mất răng là một hiện tượng phổ biến khi chúng ta đến độ tuổi nhất định nào đó. Ngoài vấn đề tuổi tác thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mất răng như bị sâu răng, viêm tủy răng, mòn cổ chân răng… Vấn đề niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh được nhiều người quan tâm.

Phục hình răng sứ giả khi bị mất răng

Mất răng là nguyên nhân dẫn đến nhiều hệ lụy khác nhau cho bệnh nhân như bị tiêu xương hàm, vùng nướu teo dần… Những ảnh hưởng này sẽ khiến cho bệnh nhân ăn uống khó khăn và điều quan trọng là khuôn mặt sẽ mất thẩm mỹ. Để điều chỉnh các vấn đề trên, phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ là giải pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Trước đây phục hình thẩm mỹ răng thường sử dụng 2 phương pháp chính là mang hàm giả và làm cầu răng. Tuy nhiên, hai phương pháp này chỉ mang tính tạm thời và nảy sinh một số hạn chế cho bệnh nhân trong quá trình sử dụng và tính thẩm mỹ không cao. Ngoài ra, sử dụng hai phương pháp này không ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm nên bệnh nhân vẫn có cảm giác vướng víu, khó chịu.

Ngày nay, kỹ thuật phục hình răng đã phát triển và ngày càng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chính là kỹ thuật cấy ghép răng implant. Sử dụng kỹ thuật cấy ghép răng implant bệnh nhân sẽ thoải mái hơn về chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của răng phục hình.

Cấy ghép implant là một phương pháp phục hình thẩm mỹ với những trường hợp bị mất răng, răng gãy rụng, răng bị hư hỏng quá mức. Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ chỉ định bệnh nhân có thực hiện cấy ghép răng implant được hay không.

Những trường hợp bệnh nhân có thể tiến hành cấy ghép răng implant là có điều kiện sức khỏe tốt, không mắc các căn bệnh mãn tính, sức khỏe ổn định, cấu trúc xương chắc chắn, và đang ở độ tuổi trưởng thành.

Những trường hợp không được tiến hành cấy ghép răng implant là: bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch… những người có thói quen uống rượu, hút thuốc lá…

Nếu bạn bị mất răng thì hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và kiểm tra, tư vấn cụ thể cho bạn. Phục hình bằng phương pháp cấy ghép răng impant có nhiều ưu điểm vượt trội như đảm bảo đầy đủ chức năng ăn nhai cho bạn, tính thẩm mỹ cao và có độ bền lâu dài. Tuy nhiên, tính hiệu quả và thời gian sử dụng bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Những trường hợp được cấy implant Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.