Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm V line

Độn cằm V line được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, mang lại gương mặt hài hòa và thanh thoát. Phương pháp này hiện đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp thẩm mỹ này, các bạn có thể tham khảo thêm.
>> Thông tin nha khoa bạn bạn đọc: niềng răng mất bao lâu
Độn cằm V line là gì?
Khuyết điểm cằm lẹm hay cằm ngắn làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữa, công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời các phương pháp thẩm mỹ khác nhau.
 Độn cằm V line
Độn cằm v line đẹp tự nhiên
Phương pháp độn cằm v line là một trong những giải pháp mang lại gương mặt đẹp cho khách hàng. Đồng thời, khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm cằm lẹm hay cằm ngắn. Trước khu thực hiện phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, tùy thuộc khuyết điểm và tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật.
Quy trình độn cằm v line
Thực hiện độn cằm v line được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể sau đây:
Bước 1: Hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho khách hàng
Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thắc mắc cụ thể cho khách hàng. 
 Độn cằm V line
Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình x - quang
Trước khi tiến hành thẩm mỹ khách hàng sẽ được các bác sĩ chụp hình x - quang. Từ đó, xác định tỷ lệ độn cằm phù hợp với từng người. 
Bước 3: Gây tê và sát khuẩn
Trước khi phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và sát khuẩn. Vì vậy, sẽ không gây ra cảm giác đau đớn hay khó chịu khác trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Phẫu thuật độn cằm v line
Thực hiện độn cằm v line được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành thực hiện bước này.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám.
Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp độn cằm v line. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư cấn thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể hơn.
Độn cằm V line Reviewed by Unknown on 01 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.