Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm áp dụng giải quyết triệt để các bệnh lý hàm mặt phổ biến như: hô móm quá mức, hô kèm hở lợi nặng, hô móm lệch hàm hay gương mặt bất cân xứng... bằng cách tác động trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt. Phương pháp này được thực hiện nhằm giúp khớp cắn khít nhau, hỗ trợ chức năng ăn nhai hiệu quả. 

Khi nào nên phẫu thuật hàm hô móm?

Hô móm là một dạng bệnh lý về khớp cắn, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu biểu hiện cụ thể là răng hàm dưới  hoặc hàm trên phát triển quá mức, bao ngoài hàm còn lại khi ngậm miệng lại. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây sai lệch khớp cắn, bác sĩ chuyên khoa có những chỉ định điều trị thích hợp.

Hô móm do xương hàm phải phẫu thuật để điều trị*

Theo đó, phẫu thuật hàm hô móm là kỹ thuật được chỉ định áp dụng trong trường hợp hô móm do cấu trúc xương hàm. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn cũng như được các chuyên gia đánh giá cao bởi khắc phục hàm hô móm hiệu quả cao, cải thiện cả về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

Hiện phẫu thuật hàm hô móm công nghệ mới được thực hiện với đường rạch bên trong khoang miệng, bác sĩ tiến hành bóc tách bộc lộ xương hàm và cắt xương hàm, điều chỉnh về đúng vị trí. Vết cắt được cố định lại bằng mini vít chuyên dụng và có thể tự liền lại một cách tự nhiên sau một khoảng thời gian nhất định.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Như đã nói ở trên, phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật áp dụng phức tạp. Theo đó, để đảm bảo quá trình này diễn ra an toàn, bác sĩ chuyên môn cần áp dụng phương pháp theo quy trình chuẩn vô trùng, cụ thể như sau:

Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm*

Bước 1: Bác sĩ khám răng miệng của khách hàng rồi từ đó tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hiệu quả. Giới thiệu, phân tích và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Bước 2: Chụp X-quang xương quai hàm để nắm rõ tình trạng cũng như mức độ hô móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng. Từ đó giúp ca phẫu thuật hàm hô móm diễn ra chính xác hơn.

Bước 3: Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric bác sĩ có thể xác định chính xác hơn hàm hô móm, nhận biết được kết quả sau thẩm mỹ và cho biết chính xác thêm những thông số liên quan khác.

Bước 4: Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành gây tê với liều lượng nhất định để khách hàng không lo đau đớn. Quá trình phẫu thuật hàm hô được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín mang lại kết quả phẫu thuật hàm hô móm cao cho khách hàng.

Một số trường hợp phẫu thuật hàm kết hợp niềng răng hô*

Bước 5: Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu để theo dõi kết quả. Sau đó bác sĩ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm hô móm là biện pháp chỉnh nha được nhiều người quan tâm thực hiện. Phương pháp này đang được nha khoa áp dụng thành công nhằm mang lại cho quý khách hàng khung hàm chuẩn, tăng giá trị thẩm mỹ gương mặt. Bạn có thể liên hệ về trung tâm nha khoa hoặc trực tiếp đến đây để được tư vấn cụ thể hơn các thông tin về dịch vụ.

Phẫu thuật hàm hô móm Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.