Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên bọc răng sứ cho trường hợp nào?

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? Bọc răng sứ nguyên hàm là giải pháp khắc phục khuyết điểm của răng, giúp hàm răng có diện mạo mới thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, thực hiện răng sứ có tẩy trắng được không? Cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời. 

Nên bọc răng sứ cho trường hợp nào?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa và giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp. Theo đó, bạn nên lựa chọn dịch vụ này khi không may gặp phải các vấn đề như sau:

Răng nhiễm Tetracycline: Răng bị mẻ, vỡ do sâu răng, tai nạn, bệnh lý, niềng răng giá bao nhiêu tiền thiếu chất không những ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà còn gây mất thẩm mỹ.

Răng bị chìa, vẩu khi áp dụng phương pháp bọc răng sứ chỉ mất 2-3 ngày đến phòng khám nha khoa so với niềng răng có thể mất đến hàng tháng thậm chí là hàng năm. Răng bị thưa, hở kẽ nhiều sẽ không thể hàn trám được vì dễ bong tróc và mất thẩm mỹ.

Răng mọc lệch lạc, lộn xộn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là mối nguy gây bệnh răng miệng. Tương tự, trong trường hợp nặng, niềng răng sẽ mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi bệnh nhân phải thăm khám nha khoa lâu dài.

Giải đáp bọc răng sứ có gây đau không

Khi chưa có răng toàn sứ hay do điều kiện không cho phép người làm răng chọn những loại răng sứ kim loại hay Titan cho việc phục hình răng. Yếu điểm của loại răng sứ kim loại hay Titan là sẽ bị đen viền nướu sau một thời gian và dễ bị xỉn màu.

Vì vậy khi nét thẩm mỹ của răng không còn được bảo đảm người làm răng cần phải thực hiện lại việc phục hình với bọc răng sứ  khác tốt hơn. Trong trường hợp đó, việc răng sứ có tháo được không là mối quan tâm của rất nhiều người ,chúng tôi xin trả lời là răng sứ có thể tháo ra được hoàn toàn, nhưng việc tháo răng sứ cũ và làm lại cần được thực hiện bởi người bác sĩ có tay nghề vững, khéo léo và nhiều kinh nghiệm.

Nếu răng sứ cũ đã được lắp đúng kỹ thuật thì răng sứ lắp vào cùi răng thật rất chắc chắn giúp cho chức năng ăn nhai tốt mà không dễ bị rơi ra hay lung lay trong bất cứ trường hợp nào. Do đó, khi cần tháo bỏ răng sứ thì bác sĩ cần có những biện pháp kỹ thuật riêng để xử lý giúp bạn thay răng sứ mới một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nên bọc răng sứ cho trường hợp nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.