Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chế độ ăn uống và các thói quen sau bọc răng

 Nếu như răng bạn đang bị sứt mẻ do sâu răng hoặc chấn thương tai nạn, răng bị thưa, răng mọc lệch lạc và điều đó khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi đối diện với những người xung quanh. Dưới đây là thông tin về quy trình bọc răng sứ, bọc răng sứ có hại không, thông qua đó bạn có thể biết được vì sao răng của bạn sẽ có thể được phục hồi một cách hiệu quả đến vậy.

Răng hô nên niềng hay bọc sứ?

Răng hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, thế răng, phương của răng và chiều răng. Những chiếc răng này mọc lệch so với xương hàm và cấu trúc của khuôn mặt. Bên cạnh việc gây mất thẩm mỹ, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu một hàm răng hô với khớp cắn không chuẩn sẽ gây khó khăn khi phát âm và khi ăn uống hàng ngày.

Có 2 cách khắc phục tình trạng răng bị hô đó là niềng răng và bọc răng sứ. Tuy nhiên, Bọc răng sứ chỉ có thể áp dụng với các trường hợp răng bị hô nhẹ, khó nhận ra. Còn niềng răng lại có thể khắc phục tất cả các tình trạng hô từ nhẹ tới nặng. Bởi vậy niềng răng hô được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn.

Chế độ ăn uống và các thói quen sau bọc răng

Chế độ ăn uống của bạn sẽ tác động trực tiếp đến độ bền cũng như vẻ đẹp của răng sứ. Vì thế bạn nên thực hiện theo các lưu ý sau:

– Không ăn các thực phẩm quá cứng, quá dai vì chúng có thể làm răng sứ bị vỡ, bị giảm “tuổi thọ”.

– Hạn chế ăn đồ ăn quá lạnh hoặc quá nóng để tránh làm tổn hại đến men răng.

– Không hút thuốc lá: vì thuốc lá có thể làm cho răng bị xỉn màu, ố vàng, khiến răng sứ bị ố vàng và không giữ được vẻ đẹp vốn có.

– Hạn chế tối đa đồ uống có gas, các thực phẩm chứa nhiều đường, axit hoặc phẩm màu vì chúng có thể làm hỏng men răng, làm rnăg bị “thủng lỗ” – tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Trong trường hợp đã sử dụng các thực phẩm trên, hãy uống nước lọc tráng miệng và đánh răng ngay sau bữa ăn.

– Nên ăn đồ ăn mềm, ăn nhiều rau củ quả để có nhiều vitamin, rất tốt cho sức khỏe răng miệng. Đặc biệt các loại hoa quả chứa axit malic: táo, dâu tây…giúp làm sạch răng cực tốt.

– Khi ăn chú ý nhai thức ăn đều ở cả 2 hàm để lực tác động lên 2 hàm răng bằng nhau, như vậy sẽ đảm bảo cho hàm răng sứ của bạn được tốt hơn.

– Nếu bạn có thói quen nghiến răng trong lúc ngủ, hãy cố gắng tập và từ bỏ thói quen này vì nó có thể khiến răng bạn bị sứt vỡ hoặc mẻ răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Chế độ ăn uống và các thói quen sau bọc răng Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.