Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian niềng răng quyết định bởi tuổi tác

Em đang là sinh viên năm cuối. Răng của em bị hô nhẹ nên em đang có ý định đi chỉnh nha bằng cách niềng răng. Vậy bác sĩ cho em hỏi niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu không nhổ răng có được không ạ? 

Điều trị răng miệng khi niềng răng

Trước khi niềng răng móm thẩm mỹ, bác sỹ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng răng miệng bằng cách chụp phim Xquang, lấy mẫu răng và soi chụp hàm. Với các trường hợp mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu hay răng khôn mọc lệch thì cần có thời gian điều trị dứt điểm trước khi tiến hành niềng răng.


Sau khi các răng đã di chuyển đến vị trí mong muốn trên cung hàm, không còn tình trạng móm, bác sỹ sẽ tháo mắc cài và tiếp tục chỉ định đeo thêm hàm duy trì giúp răng ổn định tại vị trí mới. Thời gian đeo hàm duy trì ngắn hay dài tùy thuộc vào mức độ ổn định của răng, đảm bảo trong khoảng thời gian đó, răng sẽ thích nghi và không tái phát về sau.

Thời gian niềng răng quyết định bởi tuổi tác

Độ tuổi là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian niềng răng móm mất bao lâu. Bởi niềng răng là tính chất tác động lực kéo lên răng, giúp răng di chuyển từ từ. Do đó khi răng và xương hàm đang ở độ tuổi phát triển, khoảng từ 8 – 18 tuổi thì việc di chuyển sẽ dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. 


Còn khi răng vĩnh viễn đã mọc cố định thì việc điều chỉnh sẽ khó khăn và cần nhiều thời gian hơn. Vì vậy ngay khi trẻ bước vào giai đoạn 8 tuổi, các cha mẹ phải đặc biệt lưu ý tình trạng phát triển răng miệng của trẻ để kịp thời phát hiện và điều chỉnh sai lệch càng sớm càng tốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Thời gian niềng răng quyết định bởi tuổi tác Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.