Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng implant trong bao lâu?

Trồng răng Implant là phương pháp đặt trụ Implant vào xương hàm nhằm thay thế chân răng đã mất nên có thể giúp cô chú, anh chị ăn nhai gần như răng thật. Trồng răng implant trong bao lâu, niềng răng bị sưng lợi do đâu là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc.

Trồng răng implant trong bao lâu?
Trồng răng implant trong bao lâu?
Trồng răng implant trong bao lâu thì ăn được?

So với các phương pháp trồng răng với cầu răng sứ hay hàm giả tháp lắp thì trồng răng implant có thời gian thực hiện lây nhất. Sau ca tiểu phẫu trồng răng implant, bệnh nhân có thể ăn uống ngay sau khi thuốc tê hết tác dụng. Tuy nhiên, cần phải tránh vị trí vừa mới đặt trụ implant.


Trong vài ngày đầu, bạn nên ăn những thực phẩm mềm, ít sử dụng lực nhai như cháo, soup, sữa. Không nên ăn các món cay nóng, giòn, cứng. Không sử dụng ống hút, không khạc nhổ. Khi các mô mềm xung quanh trụ Implant đã lành, ổn định, bệnh nhân có thể ăn uống như bình thường.

Trồng răng implant trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện như thế nào. Nếu bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, trồng răng implant đúng quy trình thì vết thương sẽ nhanh lành, bạn sẽ nhanh chóng ăn uống bình thường và ngược lại.

Quy trình trồng răng implant

Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ khám tổng quát sức khỏe răng miệng, chụp phim để kiểm tra sức khỏe xương hàm và lên kế hoạch trồng răng implant.

Vệ sinh răng miệng và gây tê

Phát hiện và điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, sâu răng hay viêm tủy để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Sau đó, gây tê tại vị trí cắm trụ implant để giảm cảm giác đau nhức cho bệnh nhân. 

Đặt trụ implant

Sau khi đã tiêm thuốc tê, bác sĩ sẽ khoan xương, đặt implant vào đúng vị trí và đóng kín niêm mạc bằng chỉ chuyên dụng.

Phục hình răng sứ

Sau một thời gian chờ trụ tích hợp với xương hàm, từ 1- 3 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người, bác sĩ sẽ phục hình răng sứ lên trên các trụ Implant thông qua khớp nối Abutment. Như vậy, bạn đã có một chiếc răng hoàn chỉnh với cấu tạo và chức năng giống răng thật.

Nếu vẫn còn thắc mắc nào liên quan đến phương pháp trồng răng thẩm mỹ hay trồng răng implant trong bao lâu, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp. Trồng răng imlpant là giải pháp mà các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn nhằm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Trồng răng implant trong bao lâu? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 20 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.