Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh răng thưa hiệu quả

Hàm răng của em bị thưa khá nặng bạn em người khuyên nên học răng sứ người bảo nên niềng răng. Nên em muốn được biết thêm về bác sỹ niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Mong bác sĩ giải thích giúp em. Em cảm ơn bác sĩ! 

Niềng răng chỉnh răng thưa hiệu quả

Mặc dù ngoài niềng răng ra thì bạn có thể thực hiện trám răng hoặc bọc răng sứ sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều chỉnh răng thưa. Nhưng các bác sĩ luôn khuyên bạn chọn phương pháp niềng răng thưa vì bọc sứ hay trám răng thưa chỉ là cách “làm mất đi” đi những kẽ thưa, với ý nghĩa là làm cho sự thưa ở răng không được nhìn thấy bằng thị giác, mà không phải là can thiệp vào bản chất của răng thưa.

Niềng răng thưa vẫn là phương pháp an toàn, không xâm lấn răng và cho hiệu quả ổn định,  không tái phát hay xô lệch. Niềng răng là cách nhờ vào lực tác động của các khí cụ nha khoa để đưa răng về vị trí mong muốn. Phương pháp này có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp răng thưa, thưa 2 răng cửa, thưa nhiều răng hay thưa toàn hàm.

Nhổ răng để niềng có đau không?

Ngoài ra, nhổ răng để niềng có nguy hiểm không, có đau không khi mà những chiếc răng đang ở tình trạng khỏe mạnh, không bị lung lay, không bị bệnh lý vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Lo lắng này cũng được loại bỏ khi bạn được ứng dụng công nghệ nhổ răng hiện đại, do các bác sĩ giỏi phụ trách. Cách xác định chi phí niềng răng mắc cài tự đóng chính xác nhất.

Bằng những dụng cụ nha khoa chuyên dụng, bác sĩ chỉ tác động đến phần cứng của răng để làm đứt các dây chằng nha chu và dễ dàng lấy răng ra vì thế hạn chế tối đa chảy máu, thu nhỏ độ rộng của vết thương.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng chỉnh răng thưa hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.